Hà Hồ than thở đuối sức khi loay hoay chăm sóc cặp song sinh cùng lúc

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã chuyển về nơi ở mới tại quận 2, không có sự trợ giúp của bà ngoại trong việc trông cháu. Vì thế hai vợ chồng dành toàn thời gian để loay hoay với Subeo, Lisa - Leon.

Từ ngày Lisa - Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà rất chăm chia sẻ hình ảnh của các con. Mới đây, nữ ca sĩ hiếm hoi tiết lộ dù có người phụ giúp nhưng cô vẫn khá đuối sức khi loay hoay chăm sóc 2 con nhỏ cùng lúc. 

Hiện tại Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đã chuyển về nơi ở mới tại quận 2, không có sự trợ giúp của bà ngoại trong việc trông cháu nên càng bận rộn hơn. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: "Sáng sáng, mẹ cháu dạo này mệt quá, chăm 2 đứa dù có người phụ mà vẫn đuối. Để có được 1 tiếng yoga hay pilates (chuỗi bài tập giảm cân, tăng cơ) là cả một vấn đề. Để có một giấc ngủ ngon là khỏi vấn đề luôn. Thế nên để có những tấm hình đẹp và clip vui là chuyện quá sức. Thôi các cô chú coi tạm đợi cháu sắp đi được, sắp nói được sẽ nhiều cái vui hơn nha".

Ngoài r cô còn đăng clip Leon được ba Kim Lý chơi ném banh cùng nhưng đang cười hớn hở thì ba hôn vào trán. Ngay sau đó, cậu "bật chế độ đơ" và mọi người lại trêu: "Ba ổng hôn cái hết cười luôn, lớn rồi hông thích bị hôn nữa".

lisa-leon-ngay-cang-hieu-dong-cau-ut-con-nin-cuoi-khi-duoc-ba-hon-24b092f2
lisa-leon-ngay-cang-hieu-dong-cau-ut-con-nin-cuoi-khi-duoc-ba-hon-64139dc0

Hiện Leon vượt chuẩn, vượt kích thước so với các bé đồng trang lứa và khi ngồi cạnh Lisa cũng thấy cậu út trộm vía "gấp đôi" chị ba. Còn Lisa vẫn đảm bảo các chỉ số phát triển chỉ là không vượt size như em trai. Và ba mẹ cũng chẳng lo lắng về vấn đề này, chỉ cần con khỏe, vui vẻ là đủ.

lisa-leon-ngay-cang-hieu-dong-cau-ut-vuot-chuan-gap-doi-cong-chua-904d98a9

Mỗi ngày nữ ca sĩ thường chia sẻ những hình ảnh, video về các con. Dù ban đầu Hà Hồ chỉ muốn ghi lại những khoảnh khắc này để lưu giữ kỉ niệm, song độ đáng yêu của cặp sinh đôi lại liên tục nhận được sự yêu thích từ công chúng.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ. Cô bày tỏ: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất". Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích. 

Cô dù bận rộn vẫn luôn gần gũi, dạy bảo các con cách sống tình cảm, biết sẻ chia và yêu thương nhau. Bởi thế, anh hai Subeo đã lớn nhưng vẫn thường hay quấn quít mẹ và chăm sóc các em. Cô cũng thường xuyên đúc kết những bí quyết chăm con, nhận được nhiều sự đồng tình của người hâm mộ và trở thành nguồn cảm hứng cho các bà mẹ trẻ.

Nữ nghệ sĩ thổ lộ: "Vì con, những giây phút được gần gũi và chăm sóc các con là niềm hạnh phúc lớn nhất; Vì con, Hà chọn mạnh mẽ để chở che, chọn nghiêm khắc để răn dạy, chọn dịu dàng để vỗ về... Hà tin rằng, bất kì ai được ban cho thiên chức làm mẹ cũng đều mong muốn mang lại những điều ý nghĩa nhất cho con như vậy."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link