Điểm danh những màn "phá hỏng" thiết kế chỉ vì vòng 1 quá khổ của sao châu Á

17:00, Thứ sáu 10/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 đầy đặn là mơ ước của khá nhiều người nhưng với một số thiết kế thì chỉ cần khiêm tốn là đủ.

Vòng 1 gợi cảm vẫn là niềm ao ước của không ít chị em ngực lép nhưng trên thực tế, "ngực tấn công, mông phòng vệ" không hẳn là chìa khoá vàng để cân được mọi kiểu trang phục. Có một só chị em vì vòng một quá lớn khiến bộ trang phục mất đi phom dáng hoặc tinh thần mà NTK đã ấn định từ đầu.

Empty

Taylor Swift sở hữu "tường thành vòng 1". Diện mẫu đầm phức tạp, cô và chiếc váy hòa làm một bởi thân hình mảnh mai của cô như "đo ni đóng giày" với tà váy mô phỏng dáng hình những cánh hoa. Còn với Lý Nhã Kỳ, bờ vai tròn đầy, vòng ngực đồ sộ của cô khiến tấm váy trở nên bí bách.

Empty

Lý Nhã Kỳ thể hiện độ chịu chơi khi chi hơn 100 triệu VNĐ cho chiếc váy kiêu sa là thế, lộng lẫy với phần tà váy như đuôi con công. Thế nhưng khi nhìn hình ảnh này bạn chắc chắn sẽ cảm nhận rằng sẽ hợp hơn với những quý cô có vòng một "tiết kiệm".

Empty

Trong mẫu váy trắng tinh tế, mỹ nhân thể hiện sự tinh tế khi thêm thắt chiếc nơ ở eo để tạo hiệu ứng eo thon gọn nhưng vì vòng 1 quá đầy đặn nên kém thon thả và làm nổi bật hạn chế về chiều cao của nữ nhân.

Empty

Ngọc Trinh không sở hữu vòng một quá lớn nhưng rõ ràng cặp ngực căng đầy của cô áp đảo người mẫu kia trăm phần trăm. 

Empty

Ngọc Trinh tiếp tục thất thế khi đụng mẫu thiết kế nổi tiếng. 

Empty

Vòng một khủng của Võ Hoàng Yến khiến phần cut out trước ngực váy mở toang và trở nên gợi cảm có phần thái quá. 

Empty

Thân hình đậm người của mẹ chồng Hà Tăng không phù hợp với mẫu thiết kế mỏng manh. Không những vậy, việc tham lam phụ kiện là lý do khiến bà đánh mất sự cân bằng. 

Empty

Chung Thục Quyên và vòng một khủng của mình đã "thổi bay" vẻ bay bổng trong mẫu thiết kế này. 

vong1quakho9

Kiểu váy cut out táo bạo bỗng chốc trở nên thiếu tinh tế, nếu không nói là khá phản cảm khi vào tay Ngô Mỹ Uyên.

vong1quakho10

Mai Phương Thuý từng khiến mẫu thiết kế được lấy cảm hứng dựa trên váy ngủ trở thành trở thành váy ngủ thực sự vì vòng 1 quá khổ. 

vong1quakho11

Chiều cao 1m8, chân dài gần 1m2 nhưng body khoẻ khoắn của cô không phù hợp với chiếc đầm quây. Dáng váy bay bổng này, người mặc cần có một body mảnh dẻ, vòng một khiêm tốn là đủ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh