Hà Hồ khoe ảnh bắt đầu đi làm sau 1 tháng sinh con, vóc dáng và đôi chân dài miên man gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà được nhân viên chuẩn bị trang trí phòng làm việc chào đón nhân ngày đầu đi làm trở lại.

Mới đây trên story của mình, Hà Hồ đã cập nhật hình ảnh ngày đầu tiên đi làm sau sinh. Dù mới chỉ sinh con 1 tháng nhưng Hà Hồ đã ngay lập tức trở lại với công việc, đây quả thực là điều hiếm có. Đáng chú ý, trong ngày đầu đi làm lại, Hà Hồ đã chiếm spotlight với phong cách công sở sang chảnh. Cô khoe vóc dáng khiến ai cũng phải ghen tị, đặc biệt là đôi chân dài miên man. 

Empty
Empty

Việc Hà Hồ chưa đầy 1 tháng đã đi làm cho thấy cô rất tâm huyết, yêu công việc nên mới nôn nóng đi làm sớm như vậy. Bên cạnh đó, có lẽ Kim Lý và gia đình cũng hỗ trợ nữ ca sĩ khá nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ nên có thể cô có nhiều thời gian hơn.

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Vừa qua, vào ngày sinh nhật của mình, Hà Hồ cũng đã lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong ngày đón tuổi mới của mình. Đặc biệt thông quá những hình ảnh góc ảnh rộng, vóc dáng của "nữ hoàng giải trí" sau 3 tuần sinh con lộ trọn vẹn. Đúng như tuyên bố cách đây không lâu của cô, vóc dáng cũng đã về như thời còn son.

ha-ho-di-lam 3

Ngoài chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, Hà Hồ cho rằng đây là một ngày thật đẹp và tràn đầy ý nghĩa giữa 1 năm biến động. “Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động . Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah. Thương ông bà nội mãi vẫn chưa về Việt Nam được đành facetime mỗi ngày cùng tụi con”.

Cô tiết lộ vì tình hình dịch bệnh nên bố mẹ chưa thể sang thăm con và cháu nhưng ông bà vẫn giữ liên lạc và thường xuyên gọi Facetime để ngắm nhìn hai cháu. Chỉ qua một chi tiết này khán giả đủ hiểu dù chưa kết hôn nhưng bố mẹ Kim Lý rất quý trọng nữ ca sĩ. Cách đây vài năm, Hồ Ngọc Hà được bạn trai đưa về nhà ra mắt mọi người trong gia đình của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link