Đọ nhan sắc khi mang thai của hai người đẹp sinh con cho Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Mang thai cùng thời gian, Hà Hồ và Đàm Thu Trang đều có những bức hình vô cùng hút mắt khiến thiên hạ phải trầm trồ.

Hồ Ngọc Hà

Trong lần mang thai Subeo với doanh nhân phố núi Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà thường diện váy body, khoe thân hình nóng bỏng của mình. Nhưng trong lần mang thai này cô thường diện những chiếc váy rộng oversize, hạn chế trang điểm nhưng vẫn giữ được thần thái rạng rỡ.

Vẻ đẹp cuốn hút thần thái sang trọng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Vẻ đẹp cuốn hút thần thái sang trọng khiến ai cũng ngưỡng mộ

Mặc dù rất mệt mỏi vì ốm nghén nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thần thái rạng rỡ. Dù đang mang thai nhưng chúng ta có thể thấy thần thái của người đẹp không hề thay đổi khuôn mặt rạng ngời, nụ cười xinh tươi tỏa nắng khiến cho cô nàng càng thêm phần quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ khi mang thai

Hồ Ngọc Hà rạng rỡ khi mang thai

Nhìn “nữ hoàng giải trí” của chúng ta chẳng ai nghĩ rằng người đẹp đã sắp bước vào độ tuổi tứ tuần. Nước da sáng ngời không tì vết, khuôn mặt thon gọn đúng chuẩn khiến cô lúc nào cũng rất hút mắt người nhìn.

Đàm Thu Trang

Sau khi kết hôn với doanh nhân Cường Đô la, ca sĩ Đàm Thu Trang đã mang thai con đầu lòng của hai người. Dù mang bầu khá lớn nhưng nhìn những bức hình mà người đẹp Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân của mình người hâm mộ có thể thấy cô nàng vẫn vô cùng tươi tắn. Vòng hai của người đẹp lớn lên còn khuôn mặt và vóc dáng vẫn rất gợi cảm.

Dù mang thai sắp sinh nhưng người đẹp vẫn rất quyến rũ

Dù mang thai sắp sinh nhưng người đẹp vẫn rất quyến rũ

Mặc dù bụng bầu lớn, bà xã Cường Đôla vẫn giữ được thần thái cuốn hút, ngoại hình thon gọn. Cô còn thường xuyên chia sẻ những bức hình chụp cả gia đình trong đó có Subeo- con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Có thể thấy rằng, mối quan hệ của người đẹp với con riêng của chồng vô cùng tốt đẹp.

Đàm Thu Trang đang có những ngày bầu bí xinh đẹp hạnh phúc bên chồng của mình

Đàm Thu Trang đang có những ngày bầu bí xinh đẹp hạnh phúc bên chồng của mình

Có rất nhiều người đã bình luận khen nhan sắc của Đàm Thu Trang khi mang thai và khuyên cô nên chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng sang trọng này.

Phải nói rằng dù là Hà Hồ hay Đàm Thu Trang thì khi mang thai họ đều vô cùng xinh đẹp, chẳng ai thua kém ai khiến người hâm mộ vô cùng thán phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link