Hà Hồ ngỡ ngàng khi con trai mới 9 tháng đã có chỉ số phát triển bằng anh chị 12 tháng

( PHUNUTODAY ) - Qua hình ảnh mới do mẹ Hà đăng tải, người hâm mộ lại được dịp xuýt xoa vì "cây hài nhí" thật sự lấn át luôn nhiều bạn bè đồng trang lứa.

Mới đây, Hà Hồ đã lộ điều đặc biệt của Leon khi mới 9 tháng tuổi. Cu thể Hà Hồ đã cẩn thận kiểm tra chỉ số phát triển của hai bé và nhận được kết quả của Leon khiến cô vô cùng thích thú. Cụ thể, bà xã Kim Lý tiết lộ: "Hôn hít rồi lại hôn hít. Bác sĩ bảo kích thước Leon bằng các anh chị 12 tháng. Ôi trời ơi. Cái áo này người ta cũng ghi là 12 tháng đấy ạ, **** dở cái bụng".

leon1

Cậu bé Leon được xem là "thánh meme nhí" khi luôn có những biểu cảm, hành động thú vị, tinh nghịch. Mỗi hình ảnh, khoảnh khắc của quý tử khi được mẹ Hà đăng tải đều thu về lượt tương tác "khủng.  Hà Hồ còn được khen chăm con "mát tay" khi các bé rất cứng cáp, khoẻ mạnh, Leon lớn vượt trội so với chị gái.

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi của gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng.

Từ ngày đón cặp song sinh, Hà Hồ rất thường xuyên chia sẻ ảnh hai con cũng như clip thường ngày.  Trang Instagram nữ ca sĩ lập cho các con thậm chí đã cán mốc 400.000 người theo dõi - con số đáng để nhiều ngôi sao mơ ước. Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

leon2

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link