Showbiz 5/8: Con trai tiết lộ di nguyện của cố NS Giang Còi, Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi muốn "sống một mình"

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 5/8: Con trai tiết lộ di nguyện cuối đời đặc biệt của nghệ sĩ Giang Còi, chưa biết rõ nội tình nhưng ai cũng khuyên Lâm Khánh Chi hãy bình tĩnh.

Con trai trưởng của cố nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ di nguyện cuối đời của ông trong di chúc:

Con trai trưởng của cố nghệ sĩ Giang Còi tiết lộ di nguyện cuối đời của ông trong di chúc: "Trong di chúc nghệ sỹ để lại, ông muốn mình sẽ được chôn cất cùng cây đàn guitar, điếu xì gà, ca khúc ông yêu thích và tràng pháo tay của những người yêu mến vang lên thay lời đưa tiễn. Trọn vẹn - một cuộc đời cống hiến. Ban tổ chức cùng gia đình mong được đón tiếp họ hàng thân quyến, bằng hữu gần xa và những người yêu mến nghệ sỹ Giang Còi trong hoàn cảnh thích hợp với điều kiện cho phép. Lễ truy điệu đưa tiễn nghệ sỹ về nơi an nghỉ cuối cùng sẽ được tổ chức tại tư gia và nghĩa trang quê nhà, thời gian chậm nhất là 49 ngày sau khi ông từ trần. Người nghệ sỹ đã ra đi, nhưng sự cống hiến của ông sẽ sống mãi trong ký ức của mỗi chúng ta".

lam-khanh-chi-09-1551
Lâm Khánh Chi mới đây bất ngờ tuyên bố:

Lâm Khánh Chi mới đây bất ngờ tuyên bố: "Có nhiều lúc muốn sống một mình" như muốn "quay lưng với cả thế giới". Một số khán giả lo lắng phải chăng giọng ca chuyển giới đang gặp trục trặc hôn nhân, giận hờn chồng trẻ... Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Lâm Khánh Chi có thể chỉ đang chia sẻ nỗi buồn vu vơ trong cuộc sống. Bởi ngày 16/7 vừa qua, giọng ca chuyển giới vẫn có lời ngọt ngào gửi tới chồng Phi Hùng trong dịp sinh nhật thứ 44: "Cảm ơn anh đã đến bên cuộc đời em".

Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ, anh chia sẻ:

Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh tự tay cắt tóc, làm đẹp cho mẹ, anh chia sẻ: "Chào buổi sáng cả nhà. Mình đã tỉnh giấc rồi nha mọi người. Mặc dù ngất được hai tiếng rưỡi. Yên tâm. Nhìn lại thấy nhận được sự quan tâm nhiều quá nên để luôn. Không xóa, không biết mọi người có cảm nhận gì không? Riêng Hưng có linh tính thấy Sài Gòn đang bắt đầu có những tín hiệu giảm sốt, con số ca nhiễm thụt lùi khá rõ. Và cánh cửa miễn dịch đang bắt đầu hé mở. Đàm tui đây còn một nghề có thể nói. Dễ sống dù đi bất kỳ nơi đâu hay hoàn cảnh nào nè. Ngày xưa đã tính kỹ khi chọn nghề này mà. Nhà có đứa con biết làm tóc trong mùa này thiệt là. Nói không phải nói chớ. Chị hai tôi đã tiêm xong lại còn được ca sĩ uốn tóc mới miễn phí nữa nè".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của hai thiên thần nhỏ tròn 9 tháng tuổi. Bà mẹ 3 con tiết lộ câu chuyện hài hước đi tiêm phòng:

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của hai thiên thần nhỏ tròn 9 tháng tuổi. Bà mẹ 3 con tiết lộ câu chuyện hài hước đi tiêm phòng: "Chị Ba đang thắc mắc cậu Tư làm gì mà hôm nay đi chích ngừa khóc dữ vậy không biết". Trong ảnh chị gái Lisa quay sang tò mò còn cậu út Leon thì lại làm mặt siêu hài hước. Ai cũng muốn nhìn mãi bức hình của 2 chị em Lisa - Leon vì ngập tràn sự đáng yêu.

Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh hai con của mình ngồi chơi đùa kèm lời tâm sự:

Thân Thúy Hà chia sẻ hình ảnh hai con của mình ngồi chơi đùa kèm lời tâm sự: "Anh hai là thần tượng của bả, mê anh hai lắm, mà đập anh hai hoài. Anh hai nó canh me bữa nào đập lại cho nó sợ mà không biết dám đập em gái không nữa". Đáng chú ý dưới bài viết, Tim bất ngờ bình luận khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, anh muốn cưới vợ và sinh thêm con gái cho cậu con trai Sushi. Cả Thân Thúy Hà và Xuân Lan cũng đồng tình ủng hộ nam ca sĩ. Tim chia sẻ: "Vài năm nữa chắc em cũng kiếm em cho Sushi quá. Nhìn thích quá chị ơi". Có vẻ như Tim đang muốn có tổ ấm mới sau khi chia tay Trương Quỳnh Anh?

Minh Hằng lần đầu đăng tải ảnh thân mật bên Quốc Trường. Hành động này mau chóng khiến netizen thích thú và liên tục

Minh Hằng lần đầu đăng tải ảnh thân mật bên Quốc Trường. Hành động này mau chóng khiến netizen thích thú và liên tục "đẩy thuyền", hy vọng một này nào đó cả hai sẽ thành cặp đôi đẹp thực sự của Vbiz. Cách đây không lâu, Minh Hằng và Quốc Trường từng gây xôn xao MXH khi bị bắt gặp hẹn hò. Cả hai sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link