Người chồng đầu tiên của Hồ Ngọc Hà chính xác là ai, giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm, Hồ Ngọc Hà có bến bờ mới hạnh phúc và người đàn ông ấy giờ là ai trong cuộc đời nữ hoàng giải trí? Có nhiều lời đồn đoán về chuyện riêng tư của nữ hoàng giải trí nhưng ai mới thực sự chính danh là người chồng đầu tiên của cô?

Hồ Ngọc Hà bây giờ đã là nữ hoàng giải trí, có 3 đứa con và đang hạnh phúc bên Kim Lý. Báo giới truyền thông và khán giả biết rất rõ về Cường Đô La và Kim Lý trong mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần chia sẻ về hai người đàn ông này. 

ho ngoc ha nguoi chong dau tien

Khi câu chuyện Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La yêu nhau gây xôn xao dư luận năm 2010 thì có một loạt thông tin cho rằng Hồ Ngọc Hà từng cưới năm 2001 khi cô mới 16, 17 tuổi. Theo nội dung tin đồn năm đó thì Hồ Ngọc làm đám cưới với một thiếu gia, con một đại gia bất động sản ở phố cổ Hà Nội.Tuy nhiên sau đó mối quan hệ này của ca sĩ cũng "đường ai nấy đi". 

ho ngoc ho hat

Hồ Ngọc Hà khi đó được biết tới vai diễn trong bộ phim Hoa cỏ may. Mặc dù có khả năng diễn xuất và có thành tích trong làng mẫu nhưng cô lại chuyển sang ca hát. Thời điểm những năm 2010 ca sĩ gặt hái những thành tựu trong con đường ca hát, và đó cũng là giai đoạn mối tình của cô và Cường Đô La bắt đầu.

ho ngoc ha nguoi chong dau tien là ai

Mặc dù dư luận xôn xao rất nhiều về mối quan hệ của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La nhưng họ đã đến với nhau, nên duyên vợ chồng. Cặp đôi có một cậu con trai chung. Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều nỗ lực cố gắng cô đã gặt hái nhiều thành công trên con đường ca hát. Ở giai đoạn đầu khi mới chuyển sang đi hát, Hồ Ngọc Hà cũng nhận không ít lời phê bình vì giọng hát yếu. Nhưng cô lại là người rất nỗ lực, làm việc chăm chỉ và được đánh giá rất khéo léo trong ứng xử, làm việc chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng cộng sự.

Bên cạnh sự thành công trong ca hát, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La dù không làm đám cưới nhưng đã có một gia đình vui vẻ bên nhau nhiều năm.

ho ngoc ha cuong do la nguoi chong dau tien

Hồ Ngọc Hà còn nhiều lần vướng những tin đồn tình ái khác nhưng cô cũng dần “bơ” mặc kệ lời đàm tiếu. Cô và Cường Đô La mới chính thức đăng ký kết hôn. Hồ Ngọc Hà từng nói về mối quan hệ của mình với Cường Đô La rằng: “Xin được nói thật là chúng tôi đã đăng ký kết hôn từ khi bé Subeo chào đời. Một tờ giấy mỏng thôi đã khẳng định bên này là vợ, bên kia là chồng nhưng trước mặt mọi người, tôi thường chỉ dùng từ “bạn đời” để gọi Cường”. Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà không làm đám cưới nên cũng từng vướng nhiều tin đồn nghi vấn. 

ho ngoc ha kim ly

Trải qua nhiều sóng gió, thị phi, sau 8 năm bên nhau Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã tuyên bố ly hôn trong sự ngỡ ngàng cả cả nuối tiếc của người hâm mộ. Nhưng cả hai sau đó vẫn giữ mối quan hệ văn minh với nhau. Cường Đô La từng xuất hiện chúc mừng vợ cũ trong chương trình của cô, khi biết cô mang thai với Kim Lý anh cũng chúc mừng.

Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng giữ mối quan hệ văn minh và cùng chăm sóc con trai chung. Năm 2019 Cường Đô La đã kết hôn với Đàm Thu Trang, một cô gái từng hoạt động showbiz và cũng đã rời showbiz trước khi kết hôn để tập trung kinh doanh. Vợ chồng Cường Đô La, Đàm Thu Trang đã có thêm một trai một gái. Hồ Ngọc Hà trải qua nhiều thị phi, giờ cô hạnh phúc bên Kim Lý và các con. Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có một cặp song sinh năm 2020. Trong show gần đây của Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng, Kim Lý đã nói cuối năm sẽ tổ chức lễ cưới. Điều đó đã khiến nhiều người hâm mộ chờ đợi đám cưới ngôn tình của cặp đôi vào cuối năm. 

Điều đặc biệt là cả vợ mới của Cường Đô La và chồng mới của Hồ Ngọc Hà đều thân thiết với con riêng của họ, tạo nên hai gia đình hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn