Hà Hồ sau sinh chỉ trung thành với một kiểu bikini kín đáo nhưng vẫn khoe dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Duy chỉ có kiểu bikini cổ điển là thiết kế phổ biến, thế nhưng lại vô cùng phù hợp và giúp Hà Hồ tôn lên triệt để đường cong hoàn hảo của cơ thể

Sau sinh, Hà Hồ đã nhanh chóng về dáng thon thả, cân đối đến mức khó tin. Một phần nhờ vào thói quen chăm chỉ tập luyện, một phần bắt nguồn bởi sự khéo léo trong cách chọn trang phục. Mới đây, Hồ Ngọc Hà liên tục khoe sắc trong các kiểu trang phục bắt mắt, mới lạ. Duy chỉ có kiểu bikini cổ điển nhưng vẫn giúp cô khoe được đường cong hoàn hảo của cơ thể. 

Empty

Kiểu dáng bikini tinh tế, kín đáo với quần cạp cao khoe chân dài, tôn eo thon, áo cúp ngực nâng vòng một quyến rũ.

Empty
Empty

Dáng đồ bơi hai mảnh cạp cao tương tự nhưng với màu trắng rất tinh tế, tối giản. Thiết kế này giúp mỹ nhân 8x che giấu các khuyết điểm chưa cải thiện được. 

Empty

Phối áo bikini ánh kim tông xám với quần ống suông cạp cao khoe vòng eo thon thả đáng mơ ước, vòng ngực căng tròn hút mắt.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân hàng đầu của Vbiz rất thích diện bikini mỗi chuyến du lịch. Trước khi sinh cô hay diện bikini hai mảnh mỏng tang siêu bốc lửa. Sau khi sinh hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà lại khéo léo chuyển sang các kiểu dáng đồ bơi tinh tế, kín đáo và hack dáng hiệu quả hơn.

Empty
Empty

Ưu tiên bikini cạp cao

Giống như quần có đai cao, bikini cạp cao giúp tạo cảm giác đôi chân trông thon dài miên man như người mẫu, hơn nữa nâng eo lên giúp người đối diện thấy vòng hai nhỏ nhắn hơn. Chiếc quần bikini cạp cao kéo chân hữu hiệu vô cùng, vòng eo thon thả hơn tức thời.

Hãy diện bikini một mảnh

Bikini một mảnh tôn dáng rất hiệu quả. Một ưu điểm tuyệt vời nữa chính là với độ bó vừa vặn, bikini một mảnh sẽ "thu gọn" các vùng mỡ thừa ở hông, bụng, hai bên nách một cách hiệu quả giúp người mặc sở hữu vóc dáng săn chắc hơn. 

Chọn bikini một màu

Diện một mẫu bikini đa sắc màu sẽ làm cơ thể bị chia ra thành nhiều phần, tạo cảm giác vóc dáng trông mập mạp, thừa cân hơn nữa. Các thiết kế đơn sắc, nhất là các màu như đen, xanh đậm, đỏ đô... vừa sang trọng vừa tạo cảm giác body thon gọn hiệu quả vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link