Elly Trần gây hoảng vì khuôn mặt khác lạ nhưng làn da trắng muốt lại chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Chung khung hình với Hari Won, bà mẹ 2 con cũng toả sáng với ưu điểm làn da trắng sáng, mịn màng.

 Elly Trần dù trải qua 2 lần sinh nở vẫn là mỹ nhân sở hữu sắc vóc đáng gờm của làng giải trí Việt. Cô luôn duy trì vó dáng chuẩn chỉnh, với số đo 3 vòng căng đét. Tuy nhiên gương mặt của Elly Trần lại không ít lần vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Empty

Các hình ảnh tự chụp và bị chụp khiến cô bị nghi ngờ đã phẫu thuật với chiếc cằm nhọn hoắt, khuôn mặt cứng đơ. 

Empty

Đôi má vẫn giữ được nét phúng phính, nhưng dáng mặt dài quá đà đã làm mất đi vẻ baby, trong sáng vốn thấy ở diện mạo người đẹp.

Empty

Đôi khi lại là khuôn măt Vline sắc nhọn được thay thế bằng chiếc cằm đầy đặn, đôi má phúng phính. 

Theo thời gian, Elly Trần càng làm dân tình khó mà nhận ra với nhan sắc lạ lẫm, khác hẳn trước đây. Đặc biệt mới đây, khi xuất hiện trên sóng truyền hình, cô nàng vẫn có nét khác lạ hơn hẳn so với những hình ảnh thường. Đặc biệt dân tình tiếp tục chú ý nhiều hơn cả đến màn đọ sắc giữa bà mẹ 2 con với người đẹp không tuổi Hari Won khi chung khung hình. 

Empty

 Elly Trần thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô khoe đường cong vóc dáng mỹ miều và chuộng layout makeup sắc sảo và mái tóc bồng bềnh.

Empty

Tuy nhiên, gương mặt của người đẹp lại làm dân tình hoang mang nhẹ vì lạ quá nhận không ra.

Dù gương mặt của cô nàng làm dân tình phải "dụi mắt" vài lần mới nhận ra nhưng làn da lại khiến người khác trầm trồ. Trong khi Hari Won là mỹ nhân sở hữu làn da trắng sáng rạng ngời, Elly Trần cũng chẳng hề lép vế. 

Empty

Giữa dàn mỹ nhân ai ai cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút, Elly Trần vẫn nổi bật nhờ gương mặt được trang điểm sắc sảo, cầu kì. 

Empty

Không dừng lại ở đó, nước da trắng sáng "đặc sản" của bà mẹ 2 con cũng là ưu điểm riêng giúp cô nàng không hề bị lép vế Dù chỉ thua Hari Won 1 tuổi, song việc đã trải qua 2 lần sinh nở của Elly Trần đã cho thấy phong độ vóc dáng đáng gờm.

Elly Trần từng chia sẻ: "Thật ra nói về da đẹp, Elly cũng thấy bản thân mình khá may mắn khi sở hữu được làn da đẹp từ mẹ, các con Elly sau này cũng thừa hưởng làn da như mẹ vậy. 

Tuy vậy, để duy trì làn da khoẻ và đẹp chúng ta cũng phải có những tips riêng. Điều đầu tiên là phải ngủ đủ, giấc ngủ không vô cùng quan trọng cho làn da nói riêng và sức khỏe chúng ta nói chung. Elly luôn có gắn ngủ đủ giấc để cơ thể, da được phục hồi sau một ngày dài. Những lúc đi quay đêm, Elly cố gắng cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và nước, trái cây, tránh ăn nhiều dầu mỡ hay thịt đỏ.

Empty

Ngoài ra, mỗi tuần Elly còn uống 1 đến 2 lon bia để giúp làn da thêm đẹp. Vì trong bia có một chút chất men, khí gas và acid lactic giúp làm sạch làn da, tẩy tế bào chết đồng thời lấy đi chất bụi bẩn làm nên có thể chăm sóc và gìn giữ vẻ láng mịn, tươi sáng cho làn da của mình. Không chỉ làm đẹp da mà bạn nào bị gàu, tóc khô hay ngứa da đầu khi dùng bia để gội đầu cũng giúp giảm bớt những vấn đề này đáng kể đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link