Hà Hồ tiết lộ thời gian về Việt Nam sau 1 tháng đưa cặp song sinh sang Thụy Điển thăm ông bà

( PHUNUTODAY ) - Trên story Instagram, giọng ca Gửi Người Yêu Cũ cũng đăng tải hình ảnh cặp song sinh Lisa - Leon chuẩn bị đồ đạc để về nước.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ việc đưa gia đình và cặp song sinh Lisa - Leon về Việt Nam sau gần 1 tháng ở quê nội Thụy Điển. Cụ thể, trong bài viết ca sĩ Đoan Trang tiết lộ vừa đặt chân tới Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà lập tức để lại bình luận bày tỏ tiếc nuối khi không thể gặp được đàn chị ở trời Âu.

"Ối mai nhà em về", nữ ca sĩ nói. Trước chia sẻ của đàn em, Đoan Trang ngậm ngùi: "Ừ, chị có nghe anh Johan nói chuyện với Kim. Mai cả nhà về vui vẻ nha Hà. Hẹn lần sau tung tăng bên này cùng nhau". 

h

Trên story Instagram, giọng ca Gửi Người Yêu Cũ cũng đăng tải hình ảnh cặp song sinh Lisa - Leon chuẩn bị đồ đạc để về nước.  Lisa - Leon chăm chỉ khi phụ giúp ông bà sắp xếp lại đồ đạc. "Bận xếp đồ về Việt Nam lắm. Đừng ai hỏi gì cả", Hồ Ngọc Hà hài hước thông báo. 

h2

Từ khi chào đời, vì khoảng cách địa lý và dịch bệnh căng thẳng nên 2 nhóc tỳ chưa có cơ hội về thăm nhà nội ở Thụy Điển.

Sau chuyến đi Việt Nam thăm cháu của bố mẹ Kim Lý hồi tháng 12/2021, đầu tháng 7/2022, Hồ Ngọc Hà lần đầu đưa cặp song sinh tới Thụy Điển thăm ông bà nội. Chuyến đi lần này còn có sự tham gia của Subeo và bố mẹ Hồ Ngọc Hà.

Từng đỗ vỡ trong hôn nhân một lần, Hồ Ngọc Hà đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên Kim Lý. Hồ Ngọc Hà chào đón cặp song sinh Leon và Lisa vào tháng 11/2020, trước đó 10 năm cô đã hạ sinh con trai đầu lòng vào năm 2010. Đến hiện tại, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" đã là mẹ của 3 nhóc tì. Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cách nuôi dạy con thường nhận được sự ủng hộ từ các mẹ bỉm sữa.

Không chỉ là "cục vàng" của bố mẹ, cặp song sinh này còn "gây bão" mạng xã hội với những hình ảnh hài hước, nhí nhố. Từ ngày có con Hồ Ngọc Hà cũng gác lại nhiều dự án âm nhạc. Đến nay cô hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ hơn và may mắn khi luôn có gia đình, các nhóc tì tiếp thêm động lực cho mẹ bỉm.

cap-song-sinh-cua-ho-ngoc-ha-quay-tai-dia-diem-quay-mv-cua-me-014098c9

Cô thầm cảm ơn vì mỗi ngày đều được nhìn và yêu thương các con. "Mấy hôm nay không ngủ được các mẹ ạ! Cứ ảm ảnh đến sự ra đi của người mẹ và con cái bị bơ vơ. Cứ nhìn con rồi yêu thương và cũng tầm cảm ơn quãng thời gian này. Không vật vã với công việc, dành trọn thời gian bên gia đình. Quý giá biết bao khi mỗi sáng thức dậy lại được nhìn ngắm những thiên thần này lớn lên. Được sống là một hạnh phúc.

Được làm mẹ của những thiên thần này là cả một ân huệ lớn. Cuộc sống có thể sẽ rất dài khi sống không mục đích, không người yêu thương. Nhưng sẽ không bao giờ đủ khi mình có quá nhiều ước vọng là làm những người thân của mình phải thật hạnh phúc" - Ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link