Hà Hồ và Kim Lý bận rộn vào bếp nấu ăn chỉ để phục vụ 2 vị khách nhí này

( PHUNUTODAY ) - Từ khi có hai nhóc tì, khán giả đã luôn mừng thầm cho Hà Hồ vì cô đã có hạnh phúc trong tay.

Hà Hồ và Kim Lý đã chuyển về nhà mới cùng với 2 nhóc tì nhỏ. Cả hai rất siêng vào bếp cũng như khoe trọn khoảnh khắc thường ngày bên cạnh gia đình hơn. Mới đây, Hà Hồ ghi lại cảnh Kim Lý  phải mướt mải vào bếp phục vụ 2 vị khác nhí đó là Lisa và Leon. Hai vị khách khó tính được ngồi đối diện, Cặp song sinh được bố mẹ đặt ngồi trên ghế và vô cùng an tĩnh.

Hà Hồ đã phải thốt lển rằng "Có 2 vị khách khó tính, đầu bếp toát hết cả mồ hôi". Có người đã nhận xét rằng "Leon chuẩn phong cách nhà phê bình ẩm thực nha, nghiêm nghị đập bàn đập ghế". 

haho13
haho1
haho2

Sau khi chào đón thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Chính vì vậy mà mọi hoạt động của hai bé Lisa và Leon cũng đều "hot" không kém bố mẹ.

Càng lớn hai nhóc tỳ càng hợp tác hơn khi chụp ảnh, mẹ Hà, ba Kim cũng đỡ vất để tạo ra được những bức ảnh chất lượng. Cả gia đình ngày càng chứng tỏ là những nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khâu tạo dáng.

saostar-5dq1akt45mrd4z4v

Cách đây vài ngày, khi chia sẻ loạt ảnh hai bé Leon và Lisa, Hà Hồ bày tỏ: “Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá à. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy. Thật lòng mà nói, lượt view, lượt like hay thay đồ chụp ảnh em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em post âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc. Cứ việc mình mình làm đi các bác.

Hãy nhìn nụ cười của con trẻ mà hiểu rằng cuộc đời này cứ vô tư nhìn nhận mọi việc tích cực là tự nhiên nó thanh thản và vui. Nhìn đâu cũng thấy tác quanh mình là thúi hoắc rồi nè. Mà mấy đứa nhỏ có được yêu thương cũng là niềm hạnh phúc của má nó mà. Không lẽ nó nhiều like hơn em mà em ghét. Kỳ. Thôi em nhảy múa hát ca trong chính cuộc sống của mình đây. Em chỉ mong tất cả chúng ta ai cũng thật khoẻ mạnh để quay trở lại cuộc sống bình thường mà làm việc. Dăm ba cái like, cái view nó không vui lâu bằng việc cuộc sống mình có đủ đầy và hạnh phúc thật sự hay không. Những thứ ảo mãi mãi là ảo thôi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link