Kim Lý mới sáng sớm đã 1 nách 2 con khiến Hà Hồ cũng phải bật cười

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà được bố mẹ chăm từng li từng tí, mới sáng sớm mà bố Kim Lý đã vất vả thế này.

Cặp vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trở thành một trong những gia đình hot nhất nhì showbiz Việt. Mới đây, Kim Lý khiến cộng đồng mạng "tan chảy" trước hình ảnh chăm Lisa - Leon: vừa sáng ra đã "1 nách 2 con".  Cụ thể khi 2 bé Lisa và Leon đang bình yên uống sữa, thì bố Kim Lý phải căng cả người ra để 2 tay điều khiển được 2 chiếc bình sữa. Cô viết: "Này thì thích có con".

kimly1

Nhìn hình ảnh này của nam diễn viên, dân tình vừa buồn cười vừa thấy thương cho hoàn cảnh ông bố 2 con này. 

Ngoài ra, Hà Hồ còn đăng clip Leon cười khanh khách từ đầu đến cuối.Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Ở nhà không bao giờ buồn, nhưng mà mệt". Cô còn gọi trang cá nhân của các con mình là trang tổng hợp những nụ cười, bởi khi xem clip của Leon và Lisa thì các cô, các mẹ lúc nào cũng bật cười.

Empty

Kim Lý hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh Hà Hồ và các con nhỏ. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Đặc biệt Hà Hồ còn hé lộ loạt ảnh cưới chưa từng được công bố. Dù chỉ với hai tông màu trắng - đen nhưng độ ngọt ngào của cặp đôi đều đủ chinh phục người đối diện. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc mừng tới Hà Hồ - Kim Lý. Ai nấy đều khen cặp đôi sinh ra dành cho nhau.

"Thần tượng của tôi sắp làm đám cưới này"; "Cuối cùng chị tôi cũng đã có một đám cưới"; "Như này nghĩa là gần cưới rồi mọi người ơi"..., người hâm mộ cặp đôi bình luận rôm rả.

Nam diễn viên ngay sau đó cũng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "4 năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một đôi. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn thêm mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Chúng ta không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link