Hà Hồ và những lần "đụng hàng" toàn dàn Hoa hậu đình đám mà chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu của bà mẹ 3 con là điều không ai có thể phủ nhận.

Hồ Ngọc Hà dù đã là bà mẹ 3 con nhưng vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Sắc vóc luôn giữ ở mức ổn định khiến cô không thất thế khi đụng hàng mỹ nhân Việt. Mới đây chủ nhân hit Đừng Làm Em Khóc lại có màn đọ sắc trong cùng thiết kế với Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Kỳ Duyên vừa có mặt ở Hà Nội để casting The Face Vietnam 2022 ở phía Bắc. Tại đây cô mặc bộ cánh tông xanh đen lạ mắt. Trang phục là sự kết hợp giữa mẫu áo dài tay ôm sát body và kiều quần ống loe.

Empty

Là cặp bạn thân ngoài đời nên khi ngồi chung ghế nóng, Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng khéo mặc đồ đồng điệu với Minh Triệu. 

Empty

Điều đáng nói, đây cũng là thiết kế từng được Hồ Ngọc Hà sử dụng trước đó. Cộng đồng mạng nhận xét giọng ca Em Muốn Anh Đưa Em Về thậm chí còn dễ gần, thân thiện hơn với phiên bản mặt mộc này.

Đây không phải là lần đầu tiên bà mẹ 3 con được khen không hề thất thế khi đụng hàng mỹ nhân Việt. Trước đó màn diện cùng thiết kế của Hà Hồ và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Thùy Tiên đình đám hơn cả. Theo đó cặp sao có 2 lần "không hẹn mà gặp" cùng yêu thích một thiết kế. 

Empty

Chiếc váy của NTK Nguyễn Công Trí mang đến cho Hồ Ngọc Hà hình ảnh sang trọng. 

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1998 cũng ra chất "beauty queen".

Empty

Thời điểm Thùy Tiên ở Thái tham gia thi nhan sắc, cô từng mặc mẫu đầm ngắn cũn từng được Hà Hồ yêu thích.

Giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng có màn đụng hàng với Hoa hậu H'Hen Niê và Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Thiết kế cá tính màu vàng đồng và chất da bóng khiến người mặc trở nên nổi bật. Khán giả nhận xét cùng một set đồ nhưng cách phối phụ kiện cũng như thần thái của bà mẹ 3 con lại có phần lấn lướt 2 mỹ nhân còn lại.

Empty

Hồ Ngọc Hà hầm hố với mẫu đồ chất liệu bắt sáng. 

Empty

H'Hen Niê có màn lên đồ đơn giản hơn.

Empty

Võ Hoàng Yến khoe thần thái sắc lạnh trên thảm đỏ. 

Không phải ngẫu nhiên Hồ Ngọc Hà được gọi là "nữ hoàng giả trí" của Vbiz, nhan sắc xinh đẹp và tài năng của bà mẹ 3 con là điều không ai có thể phủ nhận. Việc "một chín một mười" khi đụng hàng với Hoa hậu cũng cho thấy sắc vóc "không phải dạng vừa" của chủ nhân hit Em Muốn Anh Đưa Em Về.

Bản thân Hồ Ngọc Hà từng dự thi nhan sắc nhưng lại bị loại. Theo đó cô đăng ký dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000 nhưng không thể vào chung kết vì vi phạm quy chế. Cũng trong cuộc thi này này, Ngô Thanh Vân giành vị trí Á hậu 2. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link