Hà Nội: Cắt tai vợ vì dám tắm rửa sạch sẽ để đi chơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bực tức vì cho rằng vợ rửa xe, tắm rửa sạch sẽ chuẩn bị đi chơi, ông Hinh dùng kéo cắt gần dứt tai trái vợ, phải đưa đi cấp cứu.

Vụ việc nói trên xảy ra vào chiều muộn một ngày cuối tháng 4/2015. Cụ thể ở thời điểm đó, bà Quách Thị Hoa (SN 1964, trú tại thôn 10, xã Thạch Hòa) đang rửa xe ở trong sân thì bị chồng là ông Bùi Xuân Hinh (SN 1962) ra trách mắng tắm rửa sạch sẽ để đi chơi không chịu làm việc.

Căn nhà của vợ chồng ông Hinh.

Cáu giận vì lời trách của chồng, bà Hoa đã xịt thẳng nước đang cầm vào mặt ông Hinh. Không chịu thua ông Hinh chạy thẳng vào nhà lấy dao ra đòi dạy vợ.

Hai người xô xát và khi người dân trong thôn nghe tiếng đến can ngăn thì đã thấy tai trái bà Hoa bị mất một miếng khá lớn, máu thấm ướt cổ áo.

Bà Hoa được chuyển xuống bệnh viện Quân Y 105 (Sơn Tây) để chữa trị và sự việc được cấp báo lên công an xã Thạch Hòa. “Mấy hôm trước tôi có nghe anh em báo cáo về việc này. Chúng tôi đã mời những người liên quan lên làm việc. Sau khi lấy lời khai xong, chúng tôi đã tạm thời để anh này về”, một lãnh đạo Công an xã Thạch Hòa xác nhận cho biết.

Vợ chồng ông Hinh từng làm việc tại nông trường 1A chuyên sản xuất các sản phẩm chè. Sau khi về hưu, ông Hinh mua máy xay xát phục vụ bà con nhân dân, bà Hoa ở nhà sao chè và thu mua sản phẩm từ chè của các hộ dân trong vùng.

Cuộc sống bình thường của 2 vợ chồng khá hòa thuận nhưng gần đây phát sinh mâu thuẫn.

"Bà Hoa thường về nhà mẹ đẻ gần đó để ngủ vào mỗi tối, nhất quyết không ở cùng chồng", một người dân địa phương cho biết. “Vợ tôi về mấy hôm nay rồi, nói chung là không vấn đề gì. Khi bị vợ phun nước vào mặt, tôi không nhìn thấy gì cả nên mới sơ suất để con dao băm cám lợn cứa vào tai vợ, chứ không phải đương nhiên mà tôi cầm dao xẻo tai hay chém vào vợ”, ông Hinh nói.

“Cái này là tôi sơ suất thôi. Tôi không hề cố ý mà cầm dao chém vào tai vợ hoặc cầm tai vợ mà xẻo như người ta đồn thổi. Thật sự mà nói thì sự việc nó không may xảy ra chứ tôi không hề có động cơ gì cả. Chả ai khi vợ chồng đang sống vui vẻ lại nhẫn tâm đi cầm dao mà làm thế với vợ. Cũng tại có tí hơi rượu nữa..."

Trong khi đó bà Hoa cũng đỡ lời chồng: “Sự việc vừa rồi xảy ra với tôi thì cũng qua rồi. Ông ấy uống tí rượu vào thần kinh nó không được ổn định. Chuyện gia đình có vậy thôi nhưng người ta cứ đồn thổi linh tinh có khi lại làm to chuyện”.

Bà Hoa nói rằng sức khỏe của mình đang tiến triển tốt, và không muốn làm mọi chuyện phức tạp thêm nữa. Một số người dân thông tin rằng ông Hinh có biểu hiện của người bị thần kinh, tuy nhiên thông tin này không được lãnh đạo công an xã xác nhận.

“Thời gian sắp tới lực lượng Công an xã Thạch Hòa sẽ tiếp tục mời hai vợ chồng ông Hinh lên làm việc để xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo công an xã Thạch Hòa cho biết thêm.

Lộ tài liệu tố cáo lính Pháp xâm hại tình dục trẻ em
Lộ tài liệu tố cáo lính Pháp xâm hại tình dục trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Việc tiết lộ binh sĩ Pháp xâm hại tình dục trẻ em đã khiến một quan chức bị sa thải.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn