Hà Nội: Đâm vào xe đạp, một người nguy kịch

15:10, Chủ nhật 23/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đập đầu mạnh xuống đường, người đàn ông nằm bất tỉnh dưới vũng máu dù đã đội mũ bảo hiểm.

Vào khoảng 13h40 ngày 23/2, tại đoạn đường Trần Thái Tông đi theo hướng Cầu Giấy đã xảy ra một vụ tai nạn giữa một chiếc xe máy và xe đạp. Vụ việc đã khiến người đàn ông điều khiển chiếc xe máy va đập mạnh xuống đường, nằm bất tỉnh trong tình trạng be bét máu.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 29X7 – 0669 đang lưu thông theo hướng về Cầu Giấy với tốc độ bình thường thì bất ngờ va quệt với chiếc xe đạp đang rẽ qua đường tại điểm quay đầu rải phân cách. Người đàn ông điều khiển xe máy bị ngã mạnh và đập đầu mạnh xuống lòng đường, máu chảy nhiều từ đỉnh đầu mặc dù người này đã đội mũ bảo hiểm.

“Có lẽ do bất ngờ nhìn thấy chiếc xe đạp cùng với đường trơn nên người điều khiển xe máy đã mất lái, đâm vào chiếc xe và ngã trượt xuống đường”. Một người tại hiện trường cho hay.

Người đàn ông trong cơn nguy kịch sau khi bị va đập mạnh.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, người đàn ông đập mạnh xuống đường trong tư thế nằm xấp, đầu chảy nhiều máu và bất tỉnh. Khi thấy người bị nạn nằm dưới cũng máu, những người xung quanh đã cởi mũ bảo hiểm để cho dễ thở và gọi xe cấp cứu.

Ngay sau đó, mọi người đã gọi taxi chở người bị nạn đi cấp cứu tại bệnh viện gần đấy. 15 phút sau, Công an phường Dịch Vọng Hậu đã có mặt tại hiện trường tai nạn để kiểm tra, xác định nguyên nhân và phân luồng giao thông

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Trịnh Đình Tú