Hà Nội: Nam thanh niên bẻ khóa trộm xe SH trong tích tắc trước sự chứng kiến của nhiều người

( PHUNUTODAY ) - Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bẻ khóa và phóng chiếc xe SH chỉ trong tích tắc khiến ai nấy đều bàng hoàng.

Theo tài khoản của chị H.K (quận Hai Bà Trưng) chủ nhân của chiếc xe SH trắng đã đăng tải đoạn video cắt từ camera ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra.

thanh-niên-trom-xe-1

Siêu trộm bẻ khóa ngay trước mặt nhiều người (Ảnh cắt từ clip)

 Được biết chủ nhân chiếc xe đã khóa cổ xe kĩ càng trước khi vào mua đồ tại cửa hàng M.J nằm trên phố Bà Triệu và sau khi ra về, thì phát hiện bị mất xe mặc dù cửa hàng có bảo vệ trông dắt. Đoạn video đã ghi lại cảnh một nam thanh niên mặc áo phông đen, quần sooc, đi giày thể thao đã thực hiện hành vi trộm cắp . Lúc này, cũng có ba học sinh phổ thông đứng ngay cạnh chiếc xe bị mất cắp. Theo camera ghi lại, thời gian thực hiện hành vi trộm căp của nam thanh niên này còn chưa đến mười giây mặc dù chủ nhân đã khóa cổ xe cẩn thận. Sự việc đang rất được dư luận quan tâm bởi sự tinh vi của tên trộm.

thanh-niên-trom-xe-2

Hành vi trộm cắp tinh vi này diễn ra chưa đến 10 giây (Ảnh cắt từ clip) 

 Theo thông tin mới đây nhất, hai bên đã đưa ra quyết định và phương án xử lý phù hợp. Bên cạnh đó, phía cửa hàng M.J cũng đã trao thưởng 10 triệu đồng cho người nhận dạng được nam thanh niên trộm xe trên.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn