Thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng, lột đồ giữa mưa do mâu thuẫn tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nguyên nhân thiếu nữ 17 tuổi ở Đà Nẵng bị 3 cô gái trẻ đánh hội đồng giữa đường được xác định do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ và những cô gái liên quan hiện đã bỏ nhà đi.

Chiều 29/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác minh được danh tính nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh khác, quay video rồi đăng lên mạng xã hội vào ngày 26/8.

Được biết, nữ sinh bị đánh có tên P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Còn 3 nữ sinh có hành vi tấn công em M. trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Nguyên nhân thiếu nữ 17 tuổi bị đánh hội đồng được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ. Cụ thể, 1 trong 3 cô gái đánh hội đồng từng yêu một nam thanh niên. Khi nam thanh niên này có tình cảm với M., thì cô gái đã gọi bạn đến đánh "tình địch".

Qua xác minh, cả 4 cô gái xuất hiện trong vụ việc đã bỏ học từ lâu. Riêng 3 cô gái đánh hội đồng M. đã bỏ nhà đi từ trước khi sự việc xảy ra, khi lực lượng chức năng đến nhà xác minh vẫn chưa quay về. Hiện sức khỏe của M. cũng đã ổn định.

danh-hoi-dong-xe-tuot-ao-thieu-nu-khong-tan-bao_30524899

 Thiếu nữ bị nhóm 3 người đánh tới tấp giữa đường trong mưa.

Trước đó, sáng 26/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người lao vào hành hung một thiếu nữ khác ngay giữa đường, tại một khu dân cư mới, còn thưa thớt tại xã Hòa Châu.

Theo nội dung đoạn clip, nạn nhân bị giật tóc lôi đi, bị đạp, tát thẳng vào mặt, bụng, ngực rất dã man. Chưa hết, các cô gái còn dùng mũ bảo hiểm, dép đánh tới tấp nạn nhân.

Điều đáng nói, sự việc xảy ra có rất nhiều người chứng kiến nhưng không có ai vào can ngăn mà còn quay clip rồi đăng lên mạng xã hội.

Mãi đến khi nạn nhân nằm gục xuống giữa đường thì mới có một nam thanh niên khác chạy lại can ngăn. Lúc này 3 thiếu nữ kia vẫn tiếp tục chửi thề, xúc phạm nạn nhân.

Sau khi video được đăng tải lên Facebook đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của các cô gái trẻ tuổi này.

Theo:  khoevadep.com.vn