Cô gái gào khóc vật vã giữa đường vì mèo cưng chết do tai nạn giao thông gây nhiều tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái khóc vật vã khi chú mèo đột ngột mất vì tai nạn đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Giữa con người và vật nuôi không chỉ đơn giản là người chủ và một con thú cưng biết nghe lời, mà hơn thế, nó còn là một mối quan hệ thân thiết, như những người bạn, người đồng hành gắn bó. Những loài động vật cảm nhận tình yêu, tình bạn, nó sẽ thể hiện theo cách riêng và con người cũng vậy.

Việc yêu ghét một điều gì đó chưa bao giờ là bất thường nhưng dành ý nghĩ chủ quan của mình để lên án tình cảm của một người khác, vốn là điều khập khiễng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô gái khóc vật vã khi chú mèo cưng đột ngột mất vì tai nạn đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, bình luận và chia sẻ từ phía cư dân mạng.

Được biết, cô gái mang thú cưng của mình là một con mèo đi tiêm phòng nhưng không may giữa đường gặp tai nạn khiến chú mèo chết. Cô chủ gào khóc hết nước mắt vì thương thú cưng của mình khiến những người xung quanh phải động viên để cô mang chú mèo tội nghiệp về chôn cất.

093020_untitled-3

 Cô gái khóc giữa phố khi mèo cưng gặp tai nạn.

Trong đoạn clip ghi lại có thể thấy cô gái như muốn ngã quỵ khi nhìn thấy chú mèo của mình bị xe đâm với vết máu loang trên đường. Đa số ý kiến đều tỏ ra đồng cảm với cô gái này khi có tình cảm với vật nuôi của mình như vậy.

"Động vật cũng như con người vậy. Ngày trước mình cũng đã bao lần rơi nước mắt vì cún chết và ngay cả gà chết. Đều khóc. Chẳng hiểu sao lại có những người vô lương tâm cười cợt chị ấy như vậy", một nickname bình luận.

093022_untitled-5

Bên cạnh đó, hình ảnh tưởng chừng bình thường này cũng lại khiến cho nhiều người bàn tán và họ cho rằng cô gái đã có thể hiện "diễn sâu", thậm chí nói cô là dở hơi.

"Sắp lễ, chó mèo có giá giải quyết nhanh, yêu thì yêu, thương thì thương chứ có phải bố chết mẹ chết đâu mà gào ầm lên", một cư dân mạng bình luận.

"Cha chết mẹ chết đã khóc được vậy không? Diễn trò. Không phải là không thương động vật. Mình có nuôi có mình thương lắm, nuôi đến gần 11 năm rồi mất mình cũng khóc cũng buồn nhưng đâu đến nổi ra như vậy. Giữa đường chắc lại thấy người này quay phim nên làm màu", một tài khoản mạng khác bày tỏ quan điểm của mình.

Trước đó, hình ảnh cô gái trẻ òa khóc nức nở bên chú chó bị chết vì tai nạn nằm ven đường đang được cư dân mạng lan truyền trên mạng xã hội.

Được biết, chú chó này gặp tai nạn khi chạy ngang qua đường, chiếc xe tải vì không thắng kịp nên cú đâm mạnh khiến con chó chết tại chỗ và được kéo vào ven đường ngay sau đó.

kul_news_co-chu-va-chu-cho-bi-tai-nan-3

 Hình ảnh cô gái ngồi khóc nức nở bên chú chó bị chết vì tai nạn khiến nhiều người cảm thương.

Những hình ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng. "Một ngày buồn khi mất đi một tình bạn đẹp. Cô ấy phải thương chú chó lắm mới bật khóc như vậy. Thương cả cô chủ và chú chó".

kul_news_co-chu-va-chu-cho-bi-tai-nan-2

Nhiều người có thể nghĩ rằng động vật khó có thể gắn bó thân thiết, tình cảm như người với người, thế nhưng những câu chuyện trên sẽ làm thay đổi những suy nghĩ đó. Người ta có thể òa khóc nức nở khi phải chia tay một người bạn và đó là cảm xúc thật mà không hề gượng ép.

Và khi một người đã rơi nước mắt thì hẳn là họ đã có nhiều những kỷ niệm đẹp của tình bạn chứ không chỉ đơn giản là chủ và vật nuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn