Hà Nội: Nam thanh niên tự cắt tay, ngồi lì giữa lòng đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người tham gia giao thông đã vô cùng bất ngờ khi một nam thanh niên đang lưu thông bằng xe máy trên đường bỗng dưng dừng lại, tự dùng dao cắt tay mình và ngồi lì ở lòng đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 13/5, trên quốc lộ 32 đoạn qua phường Minh Khai, đường Nguyên Xá, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo một số người tận mắt chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, một thanh niên đang điều khiển xe máy bất ngờ đi sát vào lề đường bên phải rồi dừng xe lại. Sau đó, anh ta vác sẵn một tấm biển để sẵn ở sau xe ra đặt giữa đường. 

Tiếp đó, anh ta gây bất ngờ khi quay lại vị trí xe máy lấy một con dao và tự gây sát thương ở cánh tay mình. Hậu quả là vết thương ở cánh tay trái bị chảy nhiều máu.

Nam thanh niên tự gây sát thương vào tay mình.

Không những thế, anh này còn tiếp tục ôm mấy quyển sách ra ngồi lì cạnh chiếc biển giữa lòng đường và miệng thì lẩm bẩm, không cho ai động vào người mình để băng bó vết thương.

Khi chứng kiến hành động khó hiểu của nam thanh niên nói trên, nhiều người cùng tham gia giao thông đã dừng phương tiện, khuyên anh này vào vỉa hè nhưng không được.

Nam thanh niên ngồi lì giữa quốc lộ 32 dưới trời nắng.

Công an phường Minh Khai đã có mặt, đưa thanh niên này về trụ sở, sơ cứu vết thương và làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin ban đầu được biết thì nam thanh niên có hành động kì lạ nói trên quê ở Hà Tĩnh và hiện đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Trước đó, tại Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, một vụ việc tương tự đã xảy ra khi một thanh niên "ngáo đá" đã la hét, rồi tự chui vào cống thoát nước bằng bê tông. Khi được phát hiện, anh này đã chui sâu vào trong, hơn 30 phút không chui ra. Sau đó, người dân đã điều máy cẩu đến, bẩy các tấm bê tông lên và sau hơn 1 giờ, thanh niên này mới được giải cứu và đưa vào bệnh viện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn