Hà Nội: Trai đẹp khoe body nhặt rau, thái thịt miễn phí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự kiện này đã thu hút rất nhiều các bà nội trợ tham gia.

Sáng 26/10, tại khu vực chợ Nghĩa Tân, Cầu Giấy (Hà Nội) xuất hiện dàn trai đẹp tình nguyện nhặt rau, băm thịt, bóc tỏi... miễn phí cho người đi chợ. Các bạn này là tình nguyện viên của chương trình "Tạp dề xanh", nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Chúng ta có thể" nhằm thúc đẩy bình đẳng giới, tăng cường nhận thức của cộng đồng về việc chia sẻ việc nhà với phụ nữ.

trai-dep-phunutoday-vn
Dàn trai đẹp khoe body

Sự kiện này đã thu hút rất nhiều các bà nội trợ tham gia. Chị Vân Anh, nhân viên văn phòng chia sẻ:"Mình rất bất ngờ khi hôm nay đi chợ lại thấy có người nhặt rau cho. Các bạn ấy rất nhiệt tình để nhặt rau, thái thịt, gọt khoai tây giúp mình. Trước đây, mình nghĩ con trai đa phần đều lười làm việc nhà và không biết làm gì cả. Nhưng hôm nay, nhìn cách các bạn ấy thái thịt, mình đã thay đổi suy nghĩ".

Blogger Nguyễn Ngọc Long Blackmoon, trưởng ban tổ chức chương trình chia sẻ: "Đây không đơn thuần là chương trình để các bạn nhặt rau mà là để giúp các bà, các mẹ có thêm thời gian rảnh rỗi để có thể thực hiện những công việc mà mình mơ ước.

coi-tran-phunutoday-vn
Vua đầu bếp Minh Nhật cũng tham dự chương trình

Qua chương trình này, tôi muốn gửi gắm một thông điệp mạnh mẽ rằng những người đàn ông hãy thể hiện tình yêu thương với người vợ, người mẹ của mình bằng cách san sẻ việc nhà với họ.

Và tôi cũng muốn những người phụ nữ, hãy thoát khỏi suy nghĩ mặc định rằng việc nhà là việc của mình."

Cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn rất nguy hiểm
Cho trẻ dưới 5 tuổi ăn trứng vịt lộn rất nguy hiểm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nhiều gia đình cho trẻ rất nhỏ ăn trứng vịt lộn nhưng các chuyên gia dinh dưỡng lại khuyến cáo không nên cho trẻ dưới 5 tuổi ăn món này.
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/10/2015
Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 27/10/2015
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ Ba của bạn hôm nay 27/10/2015 theo tử vi 12 cung hoàng đạo có gì đáng chú ý. Cùng xem điểm đặc biệt của các chòm sao nhé.
Bí mật về hình xăm của các chính trị gia trên thế giới
Bí mật về hình xăm của các chính trị gia trên thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Vậy Thủ tướng Justin Trudeau có phải là nhà lãnh đạo duy nhất trên thế giới có hình xăm?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn