Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gỡ bỏ danh hiệu Miss World Việt Nam 2019, sự thật ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lương Thùy Linh giải thích lý do ý nghĩa khi gỡ bỏ danh hiệu Miss World Việt Nam 2019 cùng top 12 Miss World 2019 trên Instagram.

Gần đây, nhiều fan hâm mộ sắc đẹp nhận ra việc Hoa hậu Lương Thùy Linh đã gỡ bỏ phần note danh hiệu của cô trên mạng xã hội instagram. Cụ thể, ngôi vị Miss World Việt Nam 2019 cùng Top 12 Miss World 2019 đã được xóa đi. Nhanh chóng sau đó, không để khán giả thắc mắc nhiều, chân dài đã lên tiếng giải thích rõ ràng.

Cụ thể, Lương Thùy Linh cho hay, khán giả hầu như biết đến mình nhiều với cương vị Hoa hậu, nhưng bên cạnh đó, cô cũng biết nấu ăn, chụp ảnh, viết lách và thậm chí là diễn thuyết... Thế nên người đẹp chọn gỡ đi những ghi chú danh hiệu kia xuống để dẫn các kênh về ẩm thực, diễn thuyết của mình, giúp khán giả biết đến nhiều hơn!

"Hoa hậu cũng là một cô gái đôi mươi giống bao cô gái khác, có nhiều hứng thú với cuộc sống xung quanh như bao người. Đôi khi khán giả quên rằng Hoa hậu cũng là một con người nên Linh muốn chia sẻ cùng khán giả các sở thích, công việc khác của Linh thôi!" - Lương Thùy Linh chia sẻ.

saostar-wjxe9actck6y2oge (1)

Có thể thấy, Lương Thùy Linh không muốn ỷ lại vào sự nổi tiếng mà danh hiệu Hoa hậu mang lại. Cô muốn khán giả biết đến mình nhiều hơn với hình ảnh một cô gái của thế kỷ 21 đa tài và năng động, chứ không đơn thuần chỉ là một cô Hoa hậu xinh đẹp không thôi.

vov__6__ygzl

Hồi tháng 8/2019, Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss World Việt Nam. Chiến thắng của cô nhận được sự ủng hộ của giới chuyên môn và đông đảo khán giả bởi ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, mỹ nhân sinh năm 2000 còn gây ấn tượng với thành tích học tập "không phải dạng vừa" đúng chuẩn "con nhà người ta", đặc biệt là kết quả IELTS đạt 7.5.

Người đẹp được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh xưng “Hoa hậu tri thức". Cô từng chia sẻ: “Linh cảm thấy rất vui và tự hào vì những năm tháng đèn sách thực sự có ích. Tri thức giúp mình tự tin hơn, giao tiếp tốt hơn và trở thành một nét đặc biệt của riêng mình. Theo Linh, đó còn là một nét đẹp có tính lâu bền nữa"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link