Bà xã cố NS Chí Tài thừa nhận trí nhớ rất kém, ngại nói chuyện khi đã ở tuổi 62

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Chí Tài đã cùng vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh livestream trò chuyện với các fan.

Từ khi cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, bà xã anh là ca sĩ Phương Loan (còn có biệt danh là Bé Heo) nhận được rất nhiều sự quan tâm, thương mến từ khán giả. Cô có cả một cộng đồng fan hâm mộ trẻ tuổi, được gọi là "đàn heo con".

Các fan này lập thành nhiều nhóm trên Facebook cho bà xã Chí Tài và giao lưu thông qua ca sĩ Trizzie Phương Trinh (vợ cũ Bằng Kiều). Trong dịp sinh nhật vừa qua, họ gửi đến bà xã Chí Tài nhiều lời chúc, món quà, nhưng không thấy cô hồi đáp, nên nhiều người chạnh lòng.

Chính vì thế nên mới đây, bà xã Chí Tài đã cùng ca sĩ Trizzie Phương Trinh livestream giải thích với các fan. Phương Loan nói:

"Cô Bé Heo 62 tuổi rồi, trí nhớ rất kém, các con đừng bắt cô làm này làm nọ, tội nghiệp cô lắm. Hôm nay, cô Trizzie Phương Trinh phải đến nhà cô để giãi bày tâm sự của cô tới các con. Cô thương tất cả các con, không bỏ một ai, không bỏ một nhóm fan nào. Cô không ghét ai, cũng không ai nhiều nhất".

bk3-16306312506771761724085

Trizzie Phương Trinh thì nói: "Tôi rất xin lỗi mọi người, từ ngày nhà hàng của tôi mở lại, tôi không còn vào nhóm fan thường xuyên được nên không cập nhật tình hình cho mọi người. Vì vậy nên hôm nay tôi muốn đến nhà chị Bé Heo để đưa quà của fan cho cô ấy, đồng thời cùng cô ấy nói chuyện với các fan".

"Bé Heo" nghe vậy liền phản bác: "Không phải đâu, sáng nay Trizzie Phương Trinh giận cô, nói không thèm gặp cô nữa. Cô sợ quá nên phải gọi điện năn nỉ cô ấy đến đây. Vì thế mà cô ấy mới chịu đến".

Trizzie Phương Trinh lập tức giải thích lý do giận Phương Loan: "Tính tôi rất dễ bị tổn thương, giống hệt như các fan của chị Bé Heo vậy. Các fan của chị Bé Heo hay nói với tôi rằng rất buồn vì bao lâu nay làm nhiều thứ nhưng không thấy chị ấy hồi đáp. Tôi có hỏi chị Bé Heo thì chị ấy bảo: "Chị đâu biết nhóm nào với nhóm nào, chị thương hết tất cả".

Chính tôi cũng từng hiểu lầm chị Bé Heo khi nhắn tin nhưng chị ấy không trả lời. Tôi cảm thấy chị ấy không trân quý tình cảm của mình. Vì thế nên tôi mới giận chị Bé Heo. Bây giờ tình cờ đọc được tin nhắn của các fan chị Bé Heo nên tôi mới tới gặp chị ấy và được chị ấy giãi bày mọi thứ. Nguyên nhân vì chị ấy 62 tuổi rồi, trí nhớ kém, lại ngại ăn nói nên không trả lời thôi, chứ vẫn đọc hết và quan tâm tới tất cả mọi người".

bk2-1630631250624986554767

Bà xã Chí Tài nói thêm: "Cô có coi hết các nhóm fan, đọc hết mọi bình luận. Các fan nhắn tin cho cô, cô đều đọc, chỉ là không trả lời hay bình luận lại thôi. Tính cô là vậy, thương ai thì thương rất nhiều nhưng không bao giờ nói ra. Cô ăn nói dở nên không muốn nói gì nhiều, sợ nói không hay, nhưng cô theo dõi hết, đọc hết. Cô không phân biệt ai hết, ai cô cũng thương"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link