Phương Oanh lộ nhan sắc thật khi để mặt mộc, liệu có xinh xuất sắc như trên phim?

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh bị soi nhan sắc thật khác xa trên phim ảnh trong clip hát tặng fan.

Sau thành công vang dội của "Quỳnh Búp Bê", vụt sáng trở thành sao nữ nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ công chúng lẫn giới truyền thông. Phương Oanh hiện lại đang gây chú ý khi đảm nhiệm vai chính Phương Nam trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Trong dàn nữ diễn viên truyền hình của VTV, Phương Oanh là mỹ nhân được khen ngợi nhiều nhất nhì về nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao.

Tuy nhiên, mới đây, trong clip hát tặng fan được cô nàng đăng tải, diện mạo của Phương Oanh bất ngờ trở thành chủ đề khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Theo đó, trong khung hình Phương Oanh để mặt mộc chỉ tô chút son, ăn vận rất giản dị khi ở nhà.

Nữ diễn viên tươi cười quay clip hát hò nhưng trông cô lại lộ rõ sự mệt mỏi, thiếu sức sống. Thậm chí, khi không make-up kỹ càng và không sử dụng bất cứ công cụ chỉnh sửa hình ảnh nào, netizen nhận thấy Phương Oanh để lộ khá nhiều khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt là ở vùng mắt với quầng thâm và sưng rõ rệt. Nếu so sánh trên màn ảnh với ngoài đời thường thì quả là có sự khác biệt, trên màn ảnh trông Phương Oanh trẻ trung, rạng rỡ hơn.

Collage_Maker (8)

Nhiều người nghi ngờ clip này được quay khi Phương Oanh vừa đi ghi hình phim về, có thể vẫn còn căng thẳng với công việc, thiếu ngủ, nên mắt cô mới sưng, lộ cuồng thâm và trông xuống sắc như vậy.

Dù cũng ăn vận giản dị khi đóng phim nhưng nhan sắc mộc mạc của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân vẫn gây ấn tượng với khán giả.

Dù cũng ăn vận giản dị khi đóng phim nhưng nhan sắc mộc mạc của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân vẫn gây ấn tượng với khán giả.

Trong Hương Vị Tình Thân, nhân vật Phương Nam của Phương Oanh với những trang phục xuề xòa, lỗi thời thời gian qua đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh cũng đã giải thích lý do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác. Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".

Đặc biệt, nữ diễn viên còn nhấn mạnh rằng nếu đi nước ngoài 3 năm về mà "lột xác" thì chỉ có thể là làm ăn phi pháp hoặc cặp đại gia./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link