Khoảnh khắc Hà Tăng và Đặng Thu Thảo chung khung hình: "Ngọc nữ" lần đầu lép vế trước "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh này hiện đang lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và cũng nhận được vô vàn sự quan tâm từ netizen.

Mới đây, cư dân mạng bỗng rần rần truyền tay nhau hình ảnh Hà Tăng "đọ sắc" bên Đặng Thu Thảo. Nhiều người cho rằng dù Hà Tăng sở hữu nhan sắc đình đám nhưng lần này đành phải ngậm ngùi chịu thua Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Có thể do ánh sáng và góc chụp nên trong tấm ảnh này, gương mặt nàng "ngọc nữ" trở nên kém thu hút hơn. So về gu thời trang, phần này thì Đặng Thu Thảo "ăn đứt" bà xã Louis Nguyễn. Nhìn tổng thể, Đặng Thu Thảo vẫn nhỉnh hơn Hà Tăng một bậc.

hatang1

Dưới phần bình luận, nhiều người lên tiếng bênh vực Hà Tăng và cho rằng cô nàng xui xẻo gặp trúng nhiếp ảnh gia không có tâm. Bên cạnh đó, một số khán giả cũng phải gật gù thừa nhận rằng nhan sắc xinh đẹp của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đúng là rất tỏa sáng. Tuy nhiên Hà Tăng vẫn có được khí chất sang chảnh, nét đẹp mặn mà hiếm có.

Hà Tăng là mỹ nhân Việt có nhan sắc, thần thái đỉnh cao "thách thức" cả camera thường. Bất kể khi nào cô xuất hiện dù là ảnh của người qua đường cũng khiến fan phải xuýt xoa vì quá thần thái và xinh đẹp. Đặc biệt cô còn sở hữu gu thời trang cực chuẩn thanh lịch đáng học hỏi.

hatang2

Hiện tại, Hà Tăng và Louis Nguyễn có cuộc sống hôn nhân khá viên mãn bên 2 nhóc tỳ xinh xắn và hưởng thụ cuộc sống giàu sang bậc nhất.  Sau khi lên xe hoa, nữ diễn viên hạn chế tham gia các hoạt động showbiz cũng như dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Cô chỉ chia sẻ hình ảnh về con cái và đời thường giản dị, không hề hé lộ cuộc sống cao sang. 

Có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ trong hào môn nên Hà Tăng ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hẳn ra. Hà Tăng cũng là người mẹ, người vợ được gia đình luôn coi trọng. Cô luôn làm khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc đời thường quá viên mãn, hạnh phúc. Hà Tăng từng chia sẻ về việc sáng sớm cô chỉ ra ngoài một chút nhưng cả nhà bỗng trở nên náo loạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link