Hà Tăng đúng là cao thủ giấu bụng bầu, lên đồ khéo đến mức chẳng ai nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Để ý mới thấy, Hà Tăng bắt đầu trung thành với kiểu tạo dáng che bụng trong thời gian bầu bí của mình.

Vừa qua Hà Tăng bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 3 trước sự ngỡ ngàng của công chúng và truyền thông. Dù không phải lần đầu giấu kín việc sinh con nhưng riêng lần này không hề có động tĩnh gì, không lộ dấu vết bụng bầu. Bởi những lần trước cô chỉ không chia sẻ với truyền thông còn vẫn lộ dáng tròn đầu của mẹ bầu.

Nhìn lại Instagram của Hà Tăng mới thấy, "ngọc nữ" đã ngầm thừa nhận chuyện bầu bí vào tháng 2/2011 mà mọi người chẳng hề hay biết.

Empty

Hà Tăng từng đăng status "Mommy" trên trang cá nhân của mình, như thể ngầm công bố tin mang thai lần 3 nhưng mọi người đều không nhận ra.

Empty

Dù diện những bộ cánh rộng rãi để giấu dáng nhưng Hà Tăng vẫn bị nhận xét là hơi gầy. 

Empty

Để ý mới thấy, Hà Tăng bắt đầu trung thành với kiểu tạo dáng che bụng trong thời gian bầu bí của mình.

Empty

Tầm tháng 7 Hà Tăng khoe ảnh diện bộ váy rộng rãi thoải mái, bộ cánh rộng tưởng đâu che đi dáng gầy mảnh và cũng như che bụng.

Empty

Cô còn cắt tóc ngắn để tránh tóc rụng nhiều khi đang mang thai, tưởng chừng chỉ là thay đổi kiểu tóc cho mới mẻ.

Empty

Vào khoảng tháng 10, vòng 2 của Hà Tăng cũng có sự thay đổi đôi chút, nhưng vốn dĩ cô đã có vóc dáng gầy mảnh đôi khi còn khẳng khiu nên nhiều người nghĩ cô chỉ tăng cân.

Empty

Cô còn khoe ảnh cận bụng phẳng lỳ chẳng gợn vết tích. Chắc hẳn mẹ bầu nào cũng phải khâm phục khả năng giữ dáng khi bầu bí của Hà Tăng.

Empty

Chỉ vài tuần trước Hà Tăng vẫn còn đăng ảnh mặc đồ ở nhà, chân tay thon gọn hết mức, nhưng nếu nhìn kỹ vóc dáng của cô cũng thay đổi ít nhiều. Nhưng dù có béo lên thì vóc dáng ấy vẫn không thể nào là của mẹ bầu sắp sinh được. 

Empty

Khi cô cắt tóc, dân tình còn khen tóc mới của chị đẹp, nào ngờ đâu lại là bước đầu tiên trong kế hoạch "vỡ trum".

Empty

Nhớ lại 2 lần bầu bí trước, dù vóc dáng có thon gọn đến mấy thì Hà Tăng vẫn để lọ bụng bầu qua lớp váy áo, vậy mà lần thứ 3 này bụng bầu của cô phẳng lỳ không một vết tích luôn. Vóc dáng của Hà Tăng qua hai lần bầu bí đầu tiên, dù thon gọn đến mấy cũng không "lại" được với lần thứ 3 này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link