Hà Tăng hiếm hoi khoe cận dung mạo con trai, quý tử hệt bản sao của bố

( PHUNUTODAY ) - Trong một số hình ảnh Tăng Thanh Hà chia sẻ trước đó, Richard cũng cho thấy điều này.

Mới đây, Hà Tăng hiếm hoi khoe hình ảnh chụp cận quý tử đầu lòng. "Anh bước vô phòng, cầm theo quyển sách nhẹ nhàng, lặng lẽ nằm kế bên mẹ và đọc. Em bé ồn ào lúc nào cũng chạy nhảy của mẹ lớn rồi", nữ diễn viên chia sẻ.

hatng1

Nhiều người cũng chú ý tới ngoại hình cậu bé. Có thể thấy Richard trông rất dễ thương. Nhiều ý kiến cho rằng con trai cả nhà nữ diễn viên nghiêng về giống bố - doanh nhân Louis Nguyễn.

Richard Nguyễn sinh năm 2015, là con đầu lòng của nữ diễn viên và doanh nhân Louis Nguyễn. Mỹ nhân miền Tây bảo mật tuyệt đối hình ảnh nhóc tỳ. Nếu khoe con trên mạng xã hội, Tăng Thanh Hà chỉ sử dụng góc chụp khuất hoặc nghiêng. 

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Được biết, Louis (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của doanh nhân đình đám. Sau khi tốt nghiệp đại học ở Manila (Philippines), chồng Tăng Thanh Hà sang Mỹ theo học và lấy bằng ngành Quản trị Kinh doanh. 

Ngoài ra, Louis còn có kinh nghiệm nhiều năm làm việc ở nước ngoài trước khi về Việt Nam. Do đó, anh được bố tin tưởng giao điều hành hoạt động của nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn. Những công ty này phân phối độc quyền nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt đỏ tại thị trường Việt Nam.

Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. 

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Vừa qua, cô bất ngờ tiết lộ về quãng thời gian bị bệnh nặng và phải điều trị. "Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời, tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó, tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Theo:  xevathethao.vn copy link