Học 3 chị đẹp Hà Tăng, Thanh Hằng và Ngô Thanh Vân chọn blazer xịn sò cho ngày Tết

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng học công thức diện blazer đẹp từ ba đại mỹ nhân Việt: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân.

Áo blazer có thể gọi là “item must have” trong tủ đồ của các nàng sành điệu, nhất là vào mùa lạnh. Cách phối đồ với áo blazer không chỉ tập trung vào kiểu dáng, phong cách, mà còn chú ý đến màu sắc và chất liệu sản phẩm. Hãy cùng học hỏi công thức làm mới phong cách với blazer từ ba đại mỹ nhân Việt: Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân nhé!

Chú ý đến chất liệu

Những chất liệu bạn nên tìm đến là len, cashmere, tweed. Chúng ấm hơn khi so với loại áo blazer mỏng bằng linen hay cotton thường được diện trong mùa Hè.

Empty

Có thể thấy áo blazer của Thanh Hằng làm từ lớp len dày ấm áp. Chỉ cần khoác một chiếc blazer này lên người là bạn đã đủ ấm.

Empty

Hãy chọn loại da thuộc tối màu để dễ bảo quản. Ưu tiên da thuộc thay vì da lộn, vì da lộn (suede) khó bảo quản hơn rất nhiều trong thời tiết ẩm.

Empty

Blazer bằng nhung hay nỉ cũng là lựa chọn tốt. Tuy nhiên bạn nên chú ý, hai chất liệu này rất dễ bám bụi nên cân nhắc vào những ngày thời tiết không mấy thuận lợi nhé. 

Màu sắc và họa tiết 

Mùa Đông hay mùa Xuân thì những màu rực rỡ như xanh biển, xanh lá cọ, đỏ tươi của Hè không còn phù hợp. Thay vào đó là sắc vàng đỏ của lá cây, sắc nâu của gỗ hay màu nâu beige camel ấp áp của tách cà phê sữa... mới chính là chân ái. 

Empty

Họa tiết thường gặp của mùa thu là kẻ sọc carô, hoặc tartan... Bạn có thể học Ngô Thanh Vân diện suit màu nâu camel kết hợp thêm chút họa tiết để tăng vẻ cá tính và nổi bật. 

Empty

Con dâu nhà hào môn Hà Tăng khéo phối bộ suit đơn giản cùng kính mắt và bốt cùng tông đen quyền lực.

Empty

Trong hình ảnh này dễ dàng nhận thấy Tăng Thanh Hà lại điệu đà vừa cá tính với áo blazer dáng dài. Hai gam màu nâu trắng được phối tinh tế vì đường kẻ sọc thanh mảnh.

Empty

Một mẫu áo blazer khác đầy ấn tượng của Tăng Thanh Hà. Màu đỏ bordeaux trầm rất hợp với mùa lạnh.

Empty

Cực cool và thanh lịch như Thanh Hằng với combo áo cổ lọ + blazer. Công thức này hoàn hảo để chưng diện trong những ngày rét mướt.

Để không bị đơn điệu khi diện áo blazer 

Có thể thấy những sắc  màu của mùa Xuân dễ khiến bạn trông trầm tĩnh quá mức. Hãy điểm xuyết cho trang phục của bạn với một ít phụ kiện hay item thời trang hơi phá cách hơn. Ví dụ như áo thun graphic, túi màu sắc color block, hay một chiếc khăn quàng tinh nghịch.

Empty

Bộ suit xám của Thanh Hằng có thể trông nhạt nhoà nếu không có chiếc áo thun graphic. Thông điệp mạnh mẽ cùng lối thiết kế girlboss rất ngầu được chị đại phối kết hợp một cách vô cùng khéo léo. 

Empty

Ở đây, Thanh Hằng lại tạo sự phong phú cho trang phục của mình với khăn lụa quấn cổ. Chiếc khăn có màu sắc nổi bật giúp gương mặt cô thêm tươi tắn.

Có thể thấy blazer có khả năng mix match đa dạng không bao giờ lo lỗi mốt, chỉ cần khéo léo một chút như các mỹ nhân này là chị em đã có set đồ đẹp như ý.

Theo:  xevathethao.vn copy link