Hà Tăng khẳng định theo chồng không bỏ cuộc chơi

10:52, Thứ năm 08/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên “cô dâu” Tăng Thanh Hà tiết lộ về cuộc sống làm vợ ngày một đến gần với chú rể Louis Nguyễn. Hà Tăng khẳng định, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng ưu tiên trước hết với cô vẫn là mái ấm gia đình.

Sao Việt)- Lần đầu tiên “cô dâu” Tăng Thanh Hà tiết lộ về cuộc sống làm vợ ngày một đến gần với chú rể Louis Nguyễn. Hà Tăng khẳng định, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng ưu tiên trước hết với cô vẫn là mái ấm gia đình.

Ảnh nóng Tăng Thanh Hà trước khi làm lễ cưới

Cận kề ngày cưới, Tăng Thanh Hà lần đầu thẳng thắn thổ lộ tâm trạng của một cô gái trước ngưỡng cửa hôn nhân: “Lấy chồng là chuyện của một đời người, nên không chỉ tôi mà mọi người phụ nữ đều phải tính rất kỹ lưỡng, chuẩn bị thật chu đáo. Nói thế nào nhỉ, không hẳn là dễ chịu, mà mọi thứ cũng còn khá mới mẻ, bỡ ngỡ. Nó báo hiệu một cuộc sống mới bắt đầu, điều này làm tôi hơi hồi hộp chút xíu.”

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm rưỡi quen nhau, trong khi người hâm mộ nóng lòng chờ đợi sự chia sẻ của nàng ngọc nữ về sự kiện trọng đại nhất trong đời thì Tăng Thanh Hà lại thích đám cưới diễn ra thật vui nhưng không thích ồn ào.

Hà Tăng khẳng định, theo chồng, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng ưu tiên trước hết với cô vẫn là mái ấm gia đình.
Hà Tăng khẳng định, theo chồng, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật nhưng ưu tiên trước hết với cô vẫn là mái ấm gia đình.

Tăng Thanh Hà giải thích, vì chồng cô muốn được sống bình lặng: “Là người của công chúng, tôi từng hứa với những người yêu mến mình, khi nào có tin vui sẽ chia sẻ chứ không cố gắng che giấu.

Sở dĩ tôi giữ kín chuyện này vì cuộc hôn nhân không phải của một mình tôi. Không ai có thể làm đám cưới một mình được. Chồng tôi làm kinh doanh, anh ấy thích một đời sống bình lặng. Tôi nói về đám cưới, về cuộc hôn nhân của mình ầm ĩ trên báo, nghĩa là tôi không công bằng với anh ấy.”

Tối 30/10, rò rỉ hình ảnh về thiệp cưới của diễn viên Tăng Thanh Hà cùng bạn trai Louis Nguyễn. Thông tin trên thiệp mời cho thấy Hà Tăng sẽ chính thức tổ chức lễ thành hôn vào sáng chủ nhật 11/11 tới tại nhà riêng. Tiệc mừng diễn ra tối cùng ngày tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Trước đó, ngày 4/11, một tiệc cưới ấm cúng cũng sẽ được tổ chức ở Philippines.

Bạn trai Tăng Thanh Hà lần đầu tiên lộ diện trước truyền thông hồi tháng 10/2009, khi anh đi cùng cô đến một sự kiện tại Hà Nội. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Tăng Thanh Hà chưa bao giờ chia sẻ về bạn trai trên báo chí. Cô rất kín tiếng và thường lái câu chuyện sang hướng khác hoặc từ chối trả lời những vấn đề liên quan đến chuyện tình cảm.

Trước thềm đám cưới, nhiều người e ngại Hà Tăng sẽ từ bỏ nghệ thuật để hỗ trợ công việc kinh doanh của nhà chồng. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định vẫn theo nghệ thuật nhưng ưu tiên trên hết vẫn là vun vén hạnh phúc cho mái ấm gia đình.

“Chuyện cá nhân tôi, cho tôi xin được đứng khiêm nhường trong trái tim của những người thân thiết. Tôi thực sự cảm ơn các anh chị báo chí và khán giả đã dành tình cảm ưu ái cho tôi trong thời gian qua.

Là một người làm nghệ thuật, tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm như thế. Tôi muốn dành lời cảm ơn thực sự của mình bằng những công việc nghệ thuật tiếp theo. Và tôi hy vọng khán giả và các anh chị báo đài sẽ tôn trọng, thông hiểu và tiếp tục ủng hộ tôi.

Tôi đã kết hôn và đang cố gắng làm những điều tốt nhất để bắt đầu xây đắp tổ ấm của mình. Đã là một phụ nữ có gia đình, tôi phải lo cho gia đình trước tiên. Gia đình yên ấm thì làm gì cũng thuận lợi. Ngay cả khi sự nghiệp có chút khó khăn thì mình vẫn còn gia đình yên ấm để nương tựa.”

Hành trình danh vọng Tăng Thanh Hà: Thử thách gia tộc
  • Đông Bích (tổng hợp từ VNE)

[links()]

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc