Hà Tăng, Lâm Chi Khanh đua nhau chọn "phi công trẻ"

06:50, Thứ năm 05/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hà Tăng, Việt Trinh, Hoàng Thùy Linh, Lâm Chi Khanh là những mỹ nhân đã sát cánh bên chàng trai hot boy Đài Loan Harry Lu từ những ngày đầu cậu chập chững tham gia showbiz.

Harry Lu tên thật là Lu Chin Yu, sinh ngày 17/04/1992. Là người Đài Loan nhưng có thời gian dài sinh sống tại Việt Nam nên anh chàng nói tiếng Việt rất thành thạo. Ngoài ra, Harry còn nói được tiếng Anh, tiếng Quảng Đông và tiếng phổ thông Trung Quốc. 

Với ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng 1m83, anh chàng ngay lập tức trở thành một nhân tố nổi bật trong đội tuyển bóng rổ của trường ĐH RMIT và nhận được nhiều lời mời tham gia chụp ảnh, trình diễn thời trang. Mới đây, Harry còn may mắn được vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh mời tham gia đóng vai chính trong phim điện ảnh Thần tượng.

Có thể thấy, mới chập chững tham gia vào showbiz, Harry Lu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưu ái của các đàn chị, mà lại là những mỹ nhân của làng giải trí Việt. Hà Tăng, Việt Trinh, Hoàng Thùy Linh, Lâm Chi Khanh là những mỹ nhân đã sát cánh bên chàng trai hot boy Đài Loan Harry Lu từ những ngày đầu cậu chập chững tham gia showbiz.

Harry Lu "hôn má" Việt Trinh 

                                                       

Chiều 27/11, dàn diễn viên tham gia bộ phim “Trở về 3" cùng đạo diễn Việt Trinh về nước sau khi hoàn thành những cảnh quay trên đất Thái.

Cũng trong ngày là kỉ niệm ngày sinh nhật của nữ diễn viên “Người đẹp Tây Đô”, đây là lần sinh nhật lần thứ 41 của Việt Trinh. Các diễn viên trong đoàn phim khá chu đáo. Sự tinh tế của mọi người đã khiến Việt Trinh bất ngờ và cô luôn nở nụ cười trước món quà tinh thần đầy ý nghĩa này.

Đặc biệt nhất đó là sự xuất hiện của hot boy Harry Lu, cậu đã dành tặng một bó hoa tươi thắm và nụ hôn cho đàn chị trong ngày sinh nhật ngay giữa sân bay.

Việt Trinh là một diễn viên nổi tiếng, được nhiều người mến mộ trong làng điện ảnh nước nhà. Chính vì vậy, nếu được cô dẫn dắt, chắc hẳn Harry Lu sẽ có những bước tiến xa hơn trong giới showbiz Việt.

Harry Lu: "Tôi hâm mộ vẻ đẹp của chị Tăng Thanh Hà"

                                                         

Người đẹp Tăng Thanh Hà cũng nhận được sự "hâm mộ" của chàng trai hot boy trẻ tuổi này. Nói về việc tham gia HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ, Harry Lu cho biết: “Tôi hâm mộ vẻ đẹp của Tăng Thanh Hà từ khi còn học chung trường RMIT, nên rất bất ngờ khi biết chị ấy là người tổ chức giải chạy việt dã TPHCM lần thứ nhất. Ở trường, tôi là một vận động viên bóng rổ và thường ngày tôi dành 1 tiếng để chạy bộ. Thành ra việc tham gia HCMC Run như một cách để thử sức mình. Thêm vào đó là có cơ hội được… gặp Tăng Thanh Hà”.

Có thể thấy, sau khi kết hôn, Hà Tăng từ giã showbiz và chỉ tập trung cho việc kinh doanh bên gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, những fan hâm mộ của cô thì không thể quên hình ảnh của ngọc nữ một thời Tăng Thanh Hà. Chính vì vậy, Hà Tăng hoàn toàn có thể nâng đỡ cho đàn em Harry Lu về phần diễn xuất trong những dự án phim sắp tới của cậu, nhất là với một chàng trai trẻ đẹp thế này thì hẳn là không mỹ nhân nào nỡ chối từ.

Lâm Chi Khanh "tình tứ" với phi công trẻ Harry Lu

Những ngày có mặt trên đất Thái để hoàn thành cảnh quay trong phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho Harry Lu.

                                                        

Trong đoàn phim, nữ ca sĩ rất thân thiết với hot boy người Đài Loan này. Cả hai thường trò chuyện vui vẻ và tạo dáng chụp ảnh vui nhộn trên phim trường. Ngoài ra khi hết phân cảnh quay phim, Lâm Chi Khanh và Harry Lu cũng thường xuyên đi ăn uống, vui chơi với mọi người trên đất Thái. 

Chính vì độ thân thiết này mà Lâm Chi Khanh đã quyết định mời Harry Lu xuất hiện với một vai trò đặc biệt trong liveshow của mình vào ngày 12/12 tới.

Là người đẹp chuyển giới đang gây hot hiện nay, Lâm Chi Khanh luôn tự hào về nhan sắc của mình. Trong khi dư luận chê bai cô tơi tả thì Khanh luôn "chua choa" lên báo tự khen mình xinh đẹp và kể lể về những mối tình trước đây của cô.

Phải chăng, vì luôn nghĩ mình trẻ đẹp, nên Lâm Chi Khanh đã quyết tâm "chơi trội" theo cách tình tứ với trai trẻ nhằm gây sự chú ý, mà đối tượng của cô chính là Harry Lu. Nhìn vào sự quan tâm, cách thể hiện của Khanh đối với Harry hẳn là nhiều người cũng đoán trước được sự tình.

Hoàng Thùy Linh "kết hợp ăn ý" với Harry Lu

Ngoài 3 mỹ nhân Việt Trinh, Hà Tăng và Lâm Chi Khanh, Hoàng Thùy Linh cũng là người khiến dân tình chú ý khi cô liên tiếp có những hình ảnh "vui vẻ" bên chàng trai Harry Lu. 

                                                     

Không chỉ là một cặp đôi đẹp trên phim "Thần Tượng", Hoàng Thùy Linh và Harry còn rất ăn ý khi "kết hợp" ngoài đời với nhau rất tình cảm. 

Trong phim, đôi trai gái yêu nhau say đắm và đầy mộng mơ. Tuy nhiên, tình yêu của họ mau chóng phải đối diện với những sóng gió. Cả hai phải vượt qua rất nhiều khó khăn để bảo vệ tình yêu của mình.

Có thể thấy, chàng hot boy Harry Lu quả thực rất may mắn khi được sánh đôi cùng khá nhiều mỹ nhân đàn chị showbiz Việt. Đó cũng chính là bước đệm giúp Harry trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết bởi những mỹ nhân này đều là những cái tên quá nổi tiếng trong giới V-biz.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông