Đan Lê hiếm hoi khoe ảnh diện áo tắm, vóc dáng săn chắc không mỡ thừa lập tức gây sốt

( PHUNUTODAY ) - Được biết, đây có lẽ là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con tự tin đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân.

Đan Lê không chỉ được biết đến với vai trò là một trong những MC xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ mà còn nổi tiếng từ còn tuổi teen với nhan sắc ngọt ngào, phong cách dịu dàng trang nhã. Mới đâ cô khoe loạt ảnh với vẻ đẹp như nàng thơ trong bộ áo tắm. Cả nhan sắc lẫn vóc dáng của cô lập tức gây sốt. 

Empty

Trong ảnh, Đan Lê diện bộ đồ bơi có họa tiết hoa trẻ trung, khoe vẻ đẹp ngọt ngào và đằm thắm của người phụ nữ sắp bước vào độ tuổi 40.

Empty

Đan Lê sở hữu hình thể vô cùng săn chắc.

Empty

Dù diện áo tắm bó sát và thắt dây nhưng cô chẳng hề để lộ chút mỡ thừa nào.

Những bức ảnh thả dáng đơn giản trên biển của MC Đan Lê nhận về "cơn mưa lời khen" của cộng đồng mạng.

Được biết, đây có lẽ là lần hiếm hoi bà mẹ 2 con tự tin đăng tải hình ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Nữ MC cũng cho rằng cô tự tin đẹp nhất trong mắt chồng. 

Empty

Thay vì tung những khoảnh khắc khoe trọn hình thể chuẩn chỉnh, bà mẹ 2 con lúc nào cũng chỉ khoe ảnh phô diễn body "sương sương".

Để có thể duy trì visual lung linh, Đan Lê cũng phải rất chú trọng đến việc dưỡng nhan, tút dáng. Mới đây nhất, cô đăng tải hình ảnh ghi lại công cuộc "độ dáng" bằng một môn tập quen thuộc được nhiều chị em vbiz áp dụng đó chính là yoga.

Empty

Trong ảnh, MC Đan Lê mặc đồ tập ôm sát, khoe thân hình tuyệt mỹ. Phải là một tín đồ yoga lâu năm, bà mẹ 2 con mới có thể chinh phục được tư thế khó nhằn này.

Được biết, trồng cây chuối (Headstand Pose) là một thử thách khó mà không phải tín đồ yoga nào cũng có thể dễ dàng thực hiện được, tốt cho cơ ngực, cơ cột sống, cơ lưng và đặc biệt là trong việc dưỡng dáng.

Empty

Theo dõi trang cá nhân bà xã Khải Anh, không ngoa khi cho rằng Đan Lê chính là "bà trùm trồng cây chuối".

Empty

Việc theo đuổi yoga bao năm qua cũng là bí quyết hàng đầu để cô luôn trẻ trung.

Ngoài yoga, Đan Lê còn kết hợp với một số phương pháp tập luyện khác như cardio, tạ nhẹ. Nữ MC thời tiết một thời không thích đến phòng tập nhưng chăm chỉ tập tại nhà. Trước đây, Đan Lê cho biết cô rất ít vận động. Thời son rỗi, cô chỉ đi bộ và chạy bộ mỗi khi có thời gian rảnh. Tuy nhiên, phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 rất dễ tích mỡ nên việc tập luyện càng quan trọng. Những bài tập ở nhà giúp cơ thể cô trở nên săn chắc, đường cong cũng định hình rõ nét hơn.

Empty
Empty

Song song với các phương pháp vận động, người đẹp phim "Ba đám cưới một đời chồng" còn theo đuổi thực đơn ăn uống khoa học. Cô chọn lọc ở mỗi phương pháp một thứ phù hợp với mình. Đan Lê nói không với đồ chiên rán và dầu mỡ và thay bằng những món luộc. Người đẹp 8X cũng thay cơm trắng bằng các loại tinh bột tốt như khoai lang, ngô, ngũ cốc. Nhờ lối sống lành mạnh, ăn uống healthy mà ở tuổi 38, Đan Lê dễ dàng sở hữu sắc vóc trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link