Hà Tăng "xả kho" loạt ảnh bên Ngô Thanh Vân, chỉ một câu nói đã tiết lộ mối quan hệ với đàn chị

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, cả hai vô cùng thân thiết, tạo 7749 kiểu dáng trước ống kính, xõa tới bến.

Mới đây, Hà Tăng xả kho loạt khoảnh khắc vui vẻ bên đàn chị Ngô Thanh Vân kèm dòng chú thích: "Mấy tấm này SO US luôn chị ba. Cưng ha! Mình thích chị ba lúc này, gương mặt đầy sức sống, cười tươi rói hạnh phúc vô cùng". Có thể thấy, cả hai vô cùng thân thiết, tạo 7749 kiểu dáng trước ống kính, xõa tới bến.

Empty
Empty
Empty

Cả hai được nhận xét như "lão hóa ngược", dường như thời gian đã bỏ quên tuổi tác của hai người đẹp này. Qua cách nói chuyện cũng có thể thấy được mối quan hệ giữa Hà Tăng và Ngô Thanh Vân ở ngoài thân thiết đến nhường nào.

Từ lâu, Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân đã có mối quan hệ mật thiết nên sự kiện quan trọng của đàn chị, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc không thể vắng mặt dù công việc bận rộn. Mỗi khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, cặp đôi này luôn thu hút sự quan tâm của ống kính bởi vẻ quyến rũ, xinh đẹp. Cả hai thường hỗ trợ nhau trong các dự án và thường xuyên lên tiếng ủng hộ nhau trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

tang-thanh-ha-cuoi-tuoi-het-co-ben-ngo-thanh-van-7-ngoisao.vn-w960-h639

Hà Tăng là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô đã quyết định lên xe hoa và rời xa làng giải trí. Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. 

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình. Cả hai luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ Hà Tăng để lộ mặt 2 nhóc tỳ. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như bao bé khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link