Hé lộ thực đơn toàn sơn hào hải vị "đắt xắt ra miếng" trong tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Ngày vui của cặp đôi được tổ chức ấm cúng, không kém phần sang trọng trong không gian biệt thự triệu đô.

Chiều tối 5/11, vợ chồng Louis Nguyễn - Tăng Thanh Hà tổ chức tiệc kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Mới đây, thực đơn tiệc kỷ niệm cưới Hà Tăng - Louis Nguyễn cũng được hé lộ. Theo đó, cặp đôi đãi khách toàn "sơn hào hải vị", chuẩn phong cách thượng lưu. Menu từ trên xuống dưới gồm có: Đậu nành Nhật hấp muối, Bánh tart cá ngừ vây xanh, khoai lang cá tuyết chiên giòn, trái cây thạch tào bẹ, bào ngư hấp xốt gan. Tiếp theo là món Lươn Nhật nướng, gan ngỗng Pháp, xốt nấm truffle, Cá răng ướp đậu tương, nấm Đà Lạt, Thân bò ngoại, trứng cá tầm oscietre, rau Đà Lạt.

unknown-313934859-125918723796-7875-5380-1667713869

Kế đến là món cơm với loạt nguyên liệu gồm: Trứng cầu gai, bào ngư hấp, vây cá bơn, cá mặt quỷ, trứng cá hồi, lương Nhật nướng, sò điệp. "Chốt hạ" menu là món tráng miệng Dưa lưới Nhật.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. 

Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

ai-nu-nha-tang-thanh-ha5-145549176

Cô từng bộc bạch nỗi lòng của hả người mẹ khiến dân tình chú ý: "Đó là một hành trình tuyệt vời của một người mẹ. 7 năm với nhiều đêm thức trắng, khoảnh khắc thất vọng nhưng nhiều tình yêu, niềm vui và hạnh phúc. Có thể nhìn thấy con mình lớn lên thực sự là một điều may mắn và cũng là điều khó khăn nhất trong việc làm mẹ. Tôi sẽ nhớ góc này rất nhiều".

Đến thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn chưa chính thức công khai diện mạo các con, mục đích để các bé có cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ.

Louis Nguyễn - Hà Tăng luôn có cách riêng để gìn giữ hạnh phúc của mình. Cả hai luôn kín tiếng về đời sống riêng cũng như hình ảnh về hai con. Trong những bức ảnh được đăng tải, chưa bao giờ Hà Tăng để lộ mặt 2 nhóc tỳ. Mục đích của vợ chồng cô là để hai đứa trẻ không bị ảnh hưởng bởi truyền thông, có thể có cuộc sống bình yên như bao bé khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link