Hà Tăng và ông xã duy trì thói quen này khi chụp ảnh suốt 1 thập kỷ bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí vị trí đứng của cả 2 (chồng bên trái, vợ bên phải) cũng hiếm khi thay đổi.

Vừa qua, Hà Tăng cùng ông xã làm bữa tiệc hoành tráng kỉ niệm một thập kỉ bên nhau. Khán giả  nhận ra một điểm đặc biệt giữa Hà Tăng và chồng mỗi khi cùng đứng chung một khung hình.

Cả hai dường như đặt ra một quy tắc riêng khi chụp hình sẽ tạo dáng cùng một kiểu, nắm tay nhà và mỉm cười nhìn về phía trước. Trong khi Louis Nguyễn vẫn giữ được phong thái lịch lãm, điển trai thì "ngọc nữ" lại ghi điểm với thần thái chuẩn phu nhân hào môn kiêu sa. Thậm chí vị trí đứng của cả 2 (chồng bên trái, vợ bên phải) cũng hiếm khi thay đổi.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn tháng 11/2012. Trong thời gian qua, suốt khoảng 10 năm, cuộc sống vợ chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người rất ngưỡng mộ. Năm 2015, Tăng Thanh Hà sinh con đầu lòng cho chồng đại gia, đặt tên Richard Nguyễn. Tới năm 2017, nữ diễn viên có thêm ái nữ, đặt tên Chloe Nguyễn và thêm một thiên thần nhỏ chào đời cuối năm 2021.

Dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống của “ngọc nữ màn ảnh” Hà Tăng luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt.

Empty

Cô cho biết mình là phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian khi đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ và có người chồng tuyệt vời: "Mẹ yêu bàn tay xinh xắn của Chloe. Mẹ yêu nụ cười quá đỗi yêu thương của Riki mỗi khi nhìn mẹ. Mẹ yêu những ngón chân bé nhỏ của Mason. Mẹ yêu dáng ngồi của Molly với đôi mắt luôn hướng về mẹ. Mẹ yêu cái mặt xinh xinh của April đặt lên gối mẹ xin ăn. Mẹ yêu những buổi chiều cả nhà mình cùng nhau đi dạo, các con đạp xe lướt qua gọi mẹ ơi, mẹ ơi!

Mẹ yêu những bữa ăn của các con và bố nói đủ thứ chuyện trên đời. Mẹ yêu những giây phút mình ôm nhau cùng xem một bộ phim. Mẹ yêu mỗi khoảnh khắc bên các con. Mẹ mong tuổi thơ các con có những kỷ niệm thật đẹp và bình yên. Cảm ơn đã đến bên mẹ. Mẹ yêu các con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này".

Theo:  xevathethao.vn copy link