Hà Tăng chưa từng một lần "lép vế" trước dàn mỹ nhân Việt, đến Hoa hậu cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí, người đẹp 8x chưa từng làm dân tình thất vọng

Tăng Thanh Hà được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc đình đám một thời của làng phim ảnh Việt. Trong những lần đọ sắc với dàn mỹ nhân Việt, cô càng khiến công chúng xuýt xoa trước vẻ đẹp "bất biến" với thời gian.

Mới đây, vợ chồng Hà Tăng - Louis Nguyễn gây xôn xao khắp các diễn đàn khi tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm kết hôn. Trong những khoảnh khắc đọ sắc của nữ diễn viên và dàn người đẹp Việt nhận được sự quan tâm khủng. Cô thành công chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc nổi bật khi đứng chung khung hình với Hoa hậu Phương Khánh, Băng Di, Kathy Uyên,...

Empty

Nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc nổi bật giữa dàn mỹ nhân khi thả dáng trong mẫu váy cưới ôm dáng. 

Empty

Qua góc chụp dìm của hội chị em, người đẹp vẫn khiến fan xuýt xoa.

Empty

Mỹ nhân 8x rạng rỡ trong ngày đặc biệt. 

Empty

Nhìn sắc vóc của Hà Tăng, chẳng ai nghĩ cô đã là mẹ 3 con. 

Người đẹp luôn "gây bão" với màn đọ sắc cạnh hậu bối. Dù chênh lệch về tuổi tác, song nữ diễn viên vẫn được nhận xét chẳng kém đàn em về độ trẻ trung, rạng rỡ. Thậm chí, vẻ đẹp sắc sảo, chín muồi càng giúp bà xã Louis Nguyễn nổi bật giữa rừng mỹ nhân. 

Empty

Khí chất sang chảnh của Tăng Thanh Hà khiến Nhã Phương phải "lu mờ". 

Empty

Nữ diễn viên 8x trẻ trung chẳng kém đàn em Hoàng Thùy Linh. 

Thậm chí, Hà Tăng còn trở thành "nỗi e sợ" với dàn hậu bối mỗi khi đứng chung khung hình. Điển hình là Mai Phương Thúy. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2006 từng từ chối chụp cùng đàn chị vì sợ bị lép vế.

Empty

Hoa hậu Việt Nam 2006 e dè khi đứng chung khung hình với mỹ nhân 8x.

Empty

Hà Tăng và Thanh Hằng khiến fan khó lòng chọn ra ai là người đẹp nhất trong khung ảnh. 

Empty

Dù đeo kính mát, nữ diễn viên 8x vẫn chặt chém Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh.

Trong khung ảnh, người đẹp "hớp hồn" fan từ nhan sắc, hình thể đến thần thái sang chảnh. Với phong độ này, nữ diễn viên "đánh lừa" thị giác của công chúng bởi không ai nghĩ cô vừa mới sinh con lần 3 chưa tròn 1 năm. 

Empty

Nhan sắc rực rỡ ở tuổi 36 của Hà Tăng. 

Empty

Tổ ấm viên mãn hiện tại của người đẹp sinh năm 1986.

Qua những khung ảnh trên, Tăng Thanh Hà lần nữa khẳng định phong độ sắc vóc của mình chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân Việt đình đám nào. Xứng danh là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí, người đẹp 8x chưa từng làm dân tình thất vọng. Bên cạnh nhan sắc "trời ban", nữ diễn viên cũng phải nỗ lực chăm sóc da cũng như tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học để duy trì nhan sắc theo năm tháng. 

Theo:  xevathethao.vn copy link