Hà Trúc gợi ý 5 cách phối đồ với màu xanh dương dịu mắt, vừa hack dáng vừa giúp nàng trẻ ra

( PHUNUTODAY ) - "Check'' ngay 5 ý tưởng phối đồ với các item xanh dương trendy của người đẹp cao 1m57 này.

Hà Trúc là một trong những blogger được nhiều người yêu thích về phong cách sống và nấu nướng. Không chỉ vậy các mẹo làm đẹp và phong cách thời trang của cô cũng rất đáng học ỏi. Nếu bạn đang muốn nâng tầm phong cách của mình trong mùa hè - thu năm nay, thì nên ''check'' ngay 5 ý tưởng phối đồ với các item xanh dương trendy của người đẹp cao 1m57 này. Diện lên đơn giản nhưng mang lại diện mạo vô cùng xinh tươi. 

Empty

Xanh dương là một gam màu lạnh và nhã nhặn, khi kết hợp với màu trắng sẽ tăng thêm độ tinh tế và trẻ trung. Cô nàng khéo léo mix chiếc áo thun 1 dây với chân váy denim, cùng với đó là phụ kiện vòng cổ và túi xách, cách mix rất đơn giản mà bắt mắt. 

Empty

Mẫu đầm cup ngực tiếp theo sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa tiệc. Với  phom dáng ngắn, em váy này sẽ giúp nàng trông cao ráo hơn. Những chi tiết xếp ly bồng bềnh tạo hiệu ứng giúp cơ thể trở nên mảnh mai và nhẹ nhàng. Bạn chỉ cần phối thêm chiếc vòng cổ xinh xắn cũng đủ phong cách rồi. 

Empty

Áo 3 lỗ và quần jeans ống rộng mang lại hiệu ứng hack dáng cực đỉnh. Theo đó, bạn nên chọn những chiếc quần jeans cạp cao và dáng áo ôm thoải mái. Chiều dài của quần jeans sẽ giúp đôi chân của bạn thon. Để tiết kiệm thời gian bạn có thể tham khảo ngay cách mix đồ của Hà Trúc nhé. 

Empty

Set đồ thứ 4 vừa hack tuổi lại vừa cuốn hút hơn cả đó là phối áo thun với chân váy xếp ly cách điệu và khoác ngoài bằng mẫu sơ mi màu xanh đậm. Cô cũng diện giày thể thao và tất cao cổ nhằm tạo điểm nhấn cho outfit, trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của nàng.

Empty

Muốn đơn giản hóa mọi việc và mix đồ nhanh gọn thì không gì bằng bộ đồ cùng màu. Set đồ siêu cấp sành điệu và hợp mốt dành cho những cô nàng cá tính và trendy. Outfit này được Hà Trúc phối tinh tế giữa mẫu áo ống nơ hoa cùng quần vải ống rộng vừa ché nhược điểm của bản thân, vừa tôn lên được nét quyến rũ, hấp dẫn của nàng. Nếu đã ''ưng bụng'' set này thì còn chần chừ gì mà không ''chốt đơn'' ngay nàng ơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link