Muôn vàn cách mix chân váy tennis năng động, trẻ trung hack dáng tuyệt đối

14:00, Thứ tư 09/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Chân váy tennis từng một thời "làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang và rất được lòng giới mộ điệu.

Chân váy là món đồ cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng yêu thích phong cách nữ tính. Tuy nhiên bên cạnh các kiểu chân váy bánh bèo thì cũng thiếu kiểu chân váy cá tính như chân váy tennis chẳng hạn. Chân váy tennis từng một thời "làm mưa làm gió" trên thị trường thời trang và rất được lòng giới mộ điệu vì giúp tôn lên đôi chân dài và dễ dàng mix match mọi phong cách để mang đến diện mạo đẹp mắt. 

Empty

Chân váy tennis là item được lấy cảm hứng từ mẫu váy thể thao của các vận động viên, thường được xếp ly bản lớn, ôm gọn phần hông và có độ xòe vừa phải.

Empty

Chân váy tennis ngày nay trở nên phổ biến và xuất hiện khắp nơi từ trường học đến trang phục street style, đi làm và cả trang phục trình diễn. Mix chân váy tennis trắng kết hợp cùng áo sweater nỉ kéo khóa, mix cùng tất cổ cao và sneakers đảm bảo mang cảm giác trẻ trung và phong cách. Thắt bím gọn gàng cho mái tóc cũng sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và hấp dẫn hơn.

Empty

Áo crop top là lựa chọn hàng đầu khi mix cùng váy tennis. Bằng cách phối áo cardigan crop top cùng chân váy màu xanh lá, Kellyn gợi nhớ đến hình tượng các cô nàng "mean girls" sành điệu.

Empty

Công thức mix match áo crop top và chân váy tennis sẽ giúp chủ nhân sexy hết cỡ trong các buổi dạo phố hay tiệc tùng. Có thể mix cùng giày thể thao để thêm phong cách và năng động hơn.

Empty

Set đồ tone sur tone gồm áo khoác crop top khoác ngoài áo quây chất liệu dệt kim với chân váy xếp ly trắng sành điệu. Cô nàng này còn tinh tế lựa chọn các phụ kiện tối giản đi kèm như vòng cổ và kính mắt.

Empty

Chân váy tennis cùng áo gile sẽ mang đến phong cách trẻ trung, năng động, sành điệu. Lựa chọn chiếc áo len gile oversized mix cùng chân váy tennis màu nâu, nhấn nhá thêm phụ kiện như đồng hồ, kính mắt sẽ giúp bạn sở hữu vẻ ngoài vintage đầy nữ tính. Hãy chọn áo có họa tiết hoặc nhiều màu để outfit thêm nổi bật.

Empty

Cách phối "nửa kín nửa hở" khi kết hợp áo dài tay với chân váy ngắn. Sử dụng tất đen cao đến gối, xỏ chân vào giày loafer và đội mũ lưỡi trai nửa đầu tăng vẻ sang chảnh. 

Empty

Để trở nên hấp dẫn và tạo nét riêng biệt thì hãy thử ngay outfit chân váy cùng áo bra thể thao. Công thức này sẽ biến bạn thành một cô gái năng động.

Empty

Sự kết hợp tài tình giữa chiếc áo cổ chữ V màu trắng cùng chân váy tennis màu đỏ giúp tổng thể thêm phần nữ tính. Khoác thêm chiếc áo denim bên ngoài sẽ tăng thêm độ bụi bặm và cá tính.

Empty

Những chiếc áo blazer luôn mang đến vẻ ngoài sang trọng và quyền lực. Cân bằng hoàn hảo với phong cách mang đậm tính thể thao của chân váy tennis sẽ tạo nên một outfit vừa sành điệu, vừa thoải mái, trẻ trung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh