Tuyệt chiêu tận dụng những bộ đồ có sẵn trong tủ hè để tạo nên các bản phối cho ngày giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần "xào nấu" lại một số món đồ mùa hè và áp dụng các công thức mix đồ phù hợp bạn sẽ trở nên sành điệu hơn.

Các cô nàng sành điệu luôn muốn bản thân mình có diện mạo mới mẻ và phong cách. Những ngày giao mùa từ hè sang thu, những món đồ của mùa mới chưa có nhiều trên kệ của các shop thời trang, lúc này hãy tận dụng chính những món đồ có trong tủ của bạn và làm mới chúng để có ngay combo hoàn hảo.

Empty

Chân váy denim khiến phái đẹp tỏa sáng trong những ngày thời tiết giao mùa. Bản phối chân váy denim ngắn với áo sơ mi dài tay dáng ngắn hơi bo nhẹ phần gấu áo. Diện combo này trong trong tiết trời dở dở ương ương cuối hè đầu thu quá là chuẩn bài. Cách mix này sẽ giúp hòa quyện những đặc tính của hai món đồ thanh lịch - cá tính, đem lại cho quý cô vẻ ngoài phóng khoáng hơn bao giờ hết.

Empty

Với chân váy denim, hãy mix cùng bra top và khoác bên ngoài chiếc áo blazer dáng rộng nếu tiết trời se se lạnh vào buổi sáng. Đừng quên nhấn nhá cho set đồ thật hoàn hảo bằng những món phụ kiện như túi xách, giày thể thao...

Empty

Áo sát nách chờm vai cũng là item diện hợp cuối hè đầu thu, tạo nên những bộ đồ phù hợp cho mọi hoàn cảnh, dáng người. Mix cùng chiếc quần shorts vải họa tiết kẻ với áo sát nách màu trắng là cách cân bằng giữa nét thanh lịch và phóng khoáng.

Empty

Gile vest đang trở thành một trong những item có độ phủ sóng mạnh mẽ, được đông đảo giới thời trang yêu thích. Gile vest với sự biến tấu khi phối cùng các item khác nhau đã đem đến những bộ cánh hoàn toàn mới mẻ, ấn tượng. Chân váy ngắn là item có thể kết đôi hoàn hảo với áo gile vest. Cách phối đồ này sẽ làm tăng thêm phần dịu dàng, sang trọng.

Empty

Chân váy midi là chiếc chân váy cực hợp với tiết trời mùa thu mát mẻ. Mix với áo thun thoáng mát và hoàn thiện bộ trang phục của bạn với kính mắt thời trang, một đôi xăng đan để thêm thoải mái và tận hưởng chuyến đi chơi ngày này. 

Empty

Quần kẻ mang những gam màu trung tính làm chủ đạo như đen, ghi xám, nâu đậm… sẽ là lựa chọn chuẩn chỉnh cho các nàng công sở, vừa trang nhã lại đầy cá tính, phong cách. Mix với áo cánh dơi là chuẩn bài. 

Empty

Ngoài sự thoải mái, quần jeans ống rộng còn phù hợp với mọi vóc dáng, giúp giấu nhẹm nhược điểm đôi chân. Item này dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục, khi mix cùng áo cúp ngực dáng peplum không chỉ tạo nên một bản phối thời thượng mà còn vô cùng quyến rũ.

Empty

Chân váy maxi mang đến dáng vẻ mềm mại, thướt tha khiến cô nàng nào diện lên cũng đằm thắm, nữ tính hơn vài phần. Tận dụng chiếc áo ba lỗ mùa hè mix cùng nữa là hoàn hảo. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link