Hải Băng đáp trả khéo léo khi bị so sánh với vợ cũ của chồng

( PHUNUTODAY ) - Cô không nhắc đến người cũ của chồng mà thâm thúy ẩn ý đến việc anti-fan đang có những phát ngôn không chuẩn mực trên mạng xã hội.

Mới đây, Hải Băng đăng tải hình ảnh các con tuy nhiên một cư dân mạng đưa ra nhận xét khiến nữ ca sĩ và nhiều người cảm thấy tức giận. Cụ thể, có người so sánh cô không bằng một góc Diệp Bảo Ngọc. Giọng ca Viên đá nhỏ đã nhanh chóng phản hồi. Cô không nhắc đến người cũ của chồng mà thâm thúy ẩn ý đến việc anti-fan đang kém duyên.

haibang

Thực tế, mối quan hệ giữa vợ chồng nữ ca sĩ và Diệp Bảo Ngọc rất tốt. Thời điểm công khai yêu nhau, Hải Băng bị tố là người thứ 3 nhưng chính Diệp Bảo Ngọc đã phủ nhận điều đó. Sau khi về chung mái nhà với Thành Đạt, Hải Băng dần rút khỏi showbiz và dành phần lớn thời gian để vun vén cho tổ ấm nhỏ. Hậu sinh ba nhóc tỳ cho ông xã, hiện tại Hải Băng chủ yếu ở nhà chăm con và bán hàng online.

Sau khi sinh con trai thứ 3, Hải Băng đã quyết định triệt sản. Bởi lẽ cô liên tục sinh mổ rất nguy hiểm, biện pháp này cần thực hiện để tránh có thêm những điều đáng tiếc.

Cách đây không lâu, Hải Băng gây chú ý khi viết một tâm thư dài để dạy con gái: "Con gái là niềm hạnh phúc, nhưng cũng đi kèm với nhiều lo lắng. Mẹ là người bạn thân nhất của con. Luôn chia sẻ với con những gì mẹ học được trong cuộc sống, luôn ủng hộ con trong mọi bước đường con đi. Tình yêu, trí tuệ và sức mạnh của mẹ có bao nhiêu sẽ dành cho con hết. Những điều mẹ mong muốn là con lớn lên cứng cỏi và hạnh phúc.

haibang2

Hạnh phúc không phải cứ đi tìm là có mà phải do con tự tạo nên. Con phải chịu trách nhiệm với hạnh phúc và bất hạnh của mình. Nếu trong cuộc sống có điều gì khiến con không hài lòng...chính bản thân con phải thay đổi điều đó.

Dựa vào người khác không có gì là xấu hổ. Con không cần phải tự làm mọi thứ hoặc vượt qua khó khăn một mình. Cầu cứu sự giúp đỡ không phải là một biểu hiện của sự yếu đuối. Ai cũng vậy, con người sinh ra để giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau, vì thế đừng nghĩ rằng con có thể tự mình xoay xở mọi thứ. Cuộc đời luôn đầy rẫy những khó khăn nhưng chẳng có gì không giải quyết được. Cái khó ló cái khôn và mỗi trải nghiệm dù vui hay buồn cũng sẽ dạy cho con một bài học giá trị. Vì thế, dù có rơi vào hoàn cảnh nào, cô gái của mẹ hãy luôn lạc quan và hy vọng. Như người ta vẫn nói, mọi chuyện đều có kết thúc tốt đẹp, nếu không thì đó chưa phải là kết thúc. Đừng để tâm những gì mọi người nghĩ về con. Là con gái, ai cũng lo sợ người khác sẽ đánh giá quần áo, ngoại hình và cách sống của mình"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link