Hại đời thiếu nữ 15 tuổi, yêu râu xanh bồi thường 400 nghìn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị lộ chuyện đã có vợ nhưng vẫn quan hệ với thiếu nữ 15 tuổi, Minh đưa 400 nghìn cho gia đình nạn nhân nhưng họ đòi 20 triệu đồng mới bỏ qua.

Ngày 5/6, VKSND huyện Cư M'gar cho biết, ngày 24/5 cơ quan này đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp của Cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện đối với Vàng A Minh (23 tuổi, quê Điện Biên, tạm trú thôn Ea Ham, xã Cư Drăm, huyện Krông Bông) về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo thông tin vụ việc, Minh có quen Sùng Thị Mai (15 tuổi, trú tại buôn H’Mông, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). Bất chấp đã yên bề gia thất ở huyện Krông Bông, nhưng để tạo lòng tin Minh nói với Mai mình còn độc thân và đang tìm người yêu.

Tối 21/5, Minh đến nhà Mai chơi, sau đó rủ cô gái ra trường mẫu giáo gần đó hóng mát. Lúc này Minh tỏ tình với Mai và nói muốn cưới làm vợ, nhưng cô bé từ chối. Chưa dừng lại Minh đòi làm "chuyện người lớn" nhưng thiếu nữ bỏ chạy. Minh lấy chiếc áo khoác của Mai, chạy vào trường tiểu học gần đó để nạn nhân đi theo.

Mai kể lại đêm bị thanh niên hại đời.

"Sợ mất áo về nhà sẽ bị bố mẹ mắng, nên em chạy theo Minh khắp sân trường. Lúc em định bỏ cuộc thì Minh nói ở lại chơi, khi bạn anh ta đến đón thì trả áo", Mai kể lại. Đến khoảng 1h, thanh niên bảo thiếu nữ đi theo vào trong lớp học để đưa áo, Mai đi theo thì bị người này dùng vũ lực giở trò đồi bại.

"Xong việc, Minh nói với em không được kể chuyện này với ai, nếu không sẽ bị đánh. Sau đó, em và anh ta đi ra ngoài thì gặp bố đang đi tìm", Mai tiếp tục nói.

Ông Sùng Văn Cáo (48 tuổi – cha của Mai) thấy con gái đi chơi với người lạ đến khuya nên rất tức giận. Khi ông Cáo tra hỏi, Minh một mực chối. Chỉ đến khi anh trai Mai nghe tiếng ồn ào giữa đêm, thức dậy nhận ra Minh là người đã có vợ con, hắn mới chịu thừa nhận hành vi hãm hại thiếu nữ.

Biết bị lộ, Minh đưa cho gia đình ông Cáo 400.000 đồng để bỏ qua chuyện giao cấu với thiếu nữ, nhưng ông đòi 20 triệu đồng. Hắn giả vờ đồng ý và sáng hôm sau tìm cách bỏ trốn nhưng bị gia đình thiếu nữ vây bắt giao nộp cho công an. Tại cơ quan điều tra, gã yêu râu xanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Một cán bộ điều tra của vụ án cho hay, từ ngày bị bắt sau khi bỏ trốn không thành, tinh thần của Minh suy sụp đi trông thấy… Minh cũng rất ân hận vì những gì đã gây ra cho Mai. “Em rất yêu vợ và các con mình. Nhưng vì tính hay trăng hoa, thấy những bé gái mới lớn em... Đến giờ em rất xấu hổ và ân hận vì những gì đã gây ra cho Mai” – Minh cho biết.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi!

11 cô gái bị lừa sang Malaysia bán dâm
11 cô gái bị lừa sang Malaysia bán dâm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Long nhiều lần tìm cách làm quen, dụ dỗ các cô gái nhẹ dạ sang Malaysia và ép bán dâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn