Có vợ và 3 con vẫn nói dối độc thân để “yêu” thiếu nữ đến có thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nói dối chưa có vợ, người đàn ông 3 con lừa gạt bé gái 15 tuổi đến có thai.

Khi đang làm thêm cho gia đình anh Lê Văn Cường (trú bản Na Tao, Pù Nhi, Mường Lát, Thanh Hóa), hồi đầu tháng 4/2014, Sùng A Pó, SN 1992 ở bản Suối Lóng, Tam Chung, Mường Lát, Thanh Hóa  đã làm quen với em Thao Thị Chía (SN 2000 ở bản Cặt, Nhi Sơn, Mường Lát) qua điện thoại.

Sùng A Pó đã nói dối chưa có vợ để em Chía tin tưởng, trong khi trên thực tế Pó đã có vợ là Thao Thị Pa, SN 1993 và 3 con đang ở bản Suối Lóng.

Được chấp nhận tình cảm nên những ngày cuối tuần, Pó đến nhà Chía chơi, ngủ lại với Chía và nhiều lần giao cấu với em này.

Bị cáo Sùng A Pó.

Đến đầu tháng 8/2014 chị Lâu Thị Dia là mẹ đẻ của Chía, thấy Chía có biểu hiện của người mang thai. Gặng hỏi chị được biết Chía có quan hệ tình dục với Pó. Đến ngày 3/9/2014, Pó đưa Chía đến Bệnh viện đa khoa Mường Lát khám và được biết đã mang thai 90 ngày.

Ngày 6/9/2014, gia đình Thao Thị Chía đã đưa con đến cơ quan công an để tố cáo hành vi của Sùng A Pó.

Chiều ngày 3/6, TAND huyện Mường Lát, Thanh Hóa đã tổ chức phiên tòa xét xử lưu động tại xã Tén Tằn đối với bị cáo Sùng A Pó về tội giao cấu với trẻ em.

Tại tòa Sùng A Pó đã khai nhận tất cả hành vi giao cấu nhiều lần với em Thao Thị Chía dẫn đến Chía có thai. HĐXX đã tuyên phạt Sùng A Pó 5 năm tù vì tội Giao cấu với trẻ em.

Khởi tố hai nguyên giám đốc ban quản lý dự án nước sông Đà
Khởi tố hai nguyên giám đốc ban quản lý dự án nước sông Đà
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến việc đường ống nước sông Đà 10 lần bị vỡ, cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 nguyên Giám đốc Hoàng Thế Trung và Trần Cao Bằng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link