Hãi hùng nữ "quái xế" lấy tính mạng đùa bỡn với tử thần

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa lái xe, vừa biểu diễn những động tác như làm xiếc, nữ "quái xế" đang khiến nhiều người chỉ trích vì dùng tính mạng của bản thân để đùa bỡn với tử thần.

Thiếu nữ này có vẻ ngoài ngoan hiền, đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy đầy đủ. Nhưng hành động của cô nàng có thể khiến nhiều quái xế lắc đầu chào thua.

quái xế

Nữ "quái xế" có vẻ ngoài rất ngoan hiền.

Nhận thấy đoạn đường khá vắng vẻ nên cô gái trẻ không ngần ngại "phô diễn" những kĩ năng lái xe đầy nguy hiểm với những động tác như làm xiếc. Hành động này khiến nhiều người không khỏi sửng sốt.

nữ quái xế

Nữ "quái xế" lái xe như làm xiếc

nữ quái xế

Hành động này của nữ "quái xế" khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm

Chứng kiến "nữ quái xế" phô diễn "ảo thuật đường phố", không ít người đã lên tiếng chỉ trích. Một nickname trên diễn đàng mạng có tên Minh Ngọc chia sẻ: “Em này lái xe nhìn ngông nghênh quá, biết là đùa nghịch nhưng như vậy cũng khá nguy hiểm. Mà lại là con gái nữa, mấy trò này đáng lẽ chỉ có mấy thanh niên choai choai mới làm thôi, có gì hay để bắt chước đâu ”

nữ quái xế

Nhiều người cho rằng, nữ "quái xế" đang đùa bỡn với tử thần.

Bạn Thanh Tùng bình luận: “Lái xe kiểu nàng tiên cá à? Vắng thì vắng nhưng vẫn có xe cộ lưu thông, nhỡ có chuyện gì thì hối cũng không kịp. Bạn nữ này cũng có chút máu liều thì phải!”

nữ quái xế

Nữ sinh người Đài Loan đã phải trả giá bằng sống đời sống thực vật suốt đời vì giây phút nông nổi

Trước đó không lâu, một nữ sinh viên trẻ trung, xinh đẹp 23 tuổi người Đài Loan đã phải sống đời sống thực vật suốt đời chỉ vì 1 phút 30 giây chơi trò rồng cuốn mạo hiểm với tốc độ 122km/h. Tai nạn này khiến tim của nữ sinh ngừng đột ngột, dẫn tới hôn mê sâu.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn