Rủ nhau tự tử, người đàn ông bỏ chạy sau khi giết chết người tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc quẫn trí, một người đàn ông Trung Quốc đã nảy sinh ý định tự sát cùng người tình.

Theo thông tin vụ việc, vào năm 2013, chị Trần Gia Lan (huyện Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) đã quen rồi nảy sinh tình cảm với người đàn ông đã có vợ là anh Lâm Thần Minh (cùng địa phương). 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh Trần Gia Lan. 

Sau 2 năm quan hệ bất chính với người tình trẻ, anh Lâm Thần Minh gặp nhiều thất bại trong làm ăn dẫn đến nợ nần lên đến 700.000 nhân dân tệ (khoảng 2 tỷ VNĐ). Ngoài ra, anh ta tỏ ra hối hận vì lừa dối vợ con suốt thời gian dài nên nảy sinh ý định tự tử. 

Biết người tình có ý định tự sát, Trần Gia Lan không khuyên can mà một mực đòi tự sát cùng vì cuộc sống này thật vô vị và nhàm chán. Nghĩ có bạn “lên đường” cùng nên Minh gật đầu đồng ý. 

Theo kế hoạch của cặp tình nhân này, sau khi Minh bóp cổ Lan chết thì sẽ thắt dây tự tử chết theo. Thế nhưng,do quá hoảng sợ trước cái chết của người tình, người đàn ông đã bỏ đi ngay sau đó.

 Nhận được thông tin, cơ quan cảnh sát địa phương đã khẩn trương đến hiện trường điều tra. Xác định Lâm Thần Minh chính là hung thủ gây ra cái chết cho người tình nên thực hiện lệnh bắt giữ. 

Mô tả ảnh.
Chân dung Minh tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận, do buồn chán về cuộc đời nên quyết định tìm cách tự tử. Khi biết ý định của Minh, Lan yêu cầu xin được chết cùng.

Để thực hiện, cả hai đã lên mạng tìm hiểu về các cách tự sát. Ban đầu họ dự định uống thuốc sâu nhưng lại sợ không chết cùng nhau được. Thậm chí cả cắt động mạch, thắt cổ… đều được vạch ra nhưng họ lại e rằng những cách đó khiến họ sống giở chết giở, khó có thể ở gần nhau. 

Cuối cùng hai người ra quyết định, anh Lâm Thần Minh sẽ bóp cổ cô Gia Lan và sau đó anh sẽ treo cổ tự tử. Tuy vậy, sau khi bóp cổ chết người tình thì Minh lại sợ hãi bỏ đi. 

Ngay khi biết tin chồng bị bắt vì tội giết chết người tình, vợ của Minh vô cùng bàng hoảng vì bị chồng lừa dối nhiều năm qua. Nhưng với tấm lòng vị tha, người vợ vẫn quan tâm chăm sóc khiến Minh bật khóc vì hối hận.

 Hiện cơ quan cảnh sát đã khởi tố Lâm Thần Minh về 2 tội danh là giết người và xúi giục người khác tự sát.

Một phụ nữ nhảy lầu Bệnh viện Từ Dũ tự tử
Một phụ nữ nhảy lầu Bệnh viện Từ Dũ tự tử
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ đến khám bệnh đã bất ngờ nhảy từ tòa nhà Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) xuống đất, tử vong tại chỗ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn