Hai loại mặt nạ thần kì dưỡng trắng, làm mịn da từ tinh nghệ và trà xanh

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã thử kết hợp những loại nguyên liệu trên để tạo ra cho mình một loại mặt nạ tuyệt vời hay chưa?

 Cuộc sống càng hiện đại, phái đẹp càng tìm về với những cách làm đẹp từ thiên nhiên và những loại nguyên liệu được yêu thích nhất hiện nay từ tinh nghệ, trà xanh hay mật ong, sữa tươi. Bạn đã thử kết hợp những loại nguyên liệu trên để tạo ra cho mình một loại mặt nạ tuyệt vời hay chưa?

Mặt nạ trà xanh, tinh nghệ và mật ong

Đầu tiên, cần tìm hiểu về công dụng làm đẹp của những nguyên liệu trên. Trà xanh giúp sát khuẩn, trị mụn, mật ong dưỡng ẩm cho da còn tinh nghệ giúp làm mờ vết thâm, làn da sáng lên thấy rõ chỉ sau một thời gian sử dụng.

mat-na-tinh-nghe-tra-xanh

 

Chuẩn bị:

+ 1 thìa tinh bột nghệ+ 1 thìa mật ong ( mật ong nguyên chất là tốt nhất)+ 2 thìa bột trà xanh+ 1 bát nhỏ sạch

Đầu tiên, bạn cho 1 thìa tinh bột nghệ vào bát sạch, tiếp tục cho 2 thìa bột trà xanh và 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn để được một hỗn hợp sền sệt.

Bạn cần rửa mặt qua bằng nước ấm để da đàn hồi, giãn nở nhằm có thể nhận được nhiều dưỡng chất nhất có thể. Sau đó, để da mặt khô rồi bôi hỗn hợp trên lên mặt. Để khoảng 15-20 phút thì rửa mặt.

Bạn nên thực hiện đắp loại mặt nạ trà xanh tinh nghệ mật ong này 2 tuần/1 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Kiên trì một thời gian khoảng 1-2 tháng thì da mặt của bạn sẽ trắng mịn hơn, và mụn cũng sẽ hết.

Mặt nạ tinh nghệ, trà xanh và sữa

Loại mặt nạ từ sự kết hợp của tinh bột nghệ, trà xanh và sữa tươi cũng giúp cho làn da trở nên sáng hơn, trắng hơn mà cực kì an toàn. Hầu như là không gây ra kích ứng, thường thì phù hợp với mọi loại da.

mat-na-tinh-nghe-tra-xanh-phunutoday.vn

 

Chuẩn bị:

+ 1 thìa tinh nghệ

+ 2 thìa bột trà xanh

+ sữa chua, sữa tươi không đường

Đầu tiên, bạn hãy cho những nguyên liệu trên vào một chiếc bát sạch, trộn đều để tạo thành một hỗn hợp đồng nhất. Rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp trên lên mặt, thực hiện tuần 1-2 lần để có được kết quả tốt nhất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn