Hai lý do giúp Jennie trở thành hình mẫu lý tưởng của vẻ đẹp mới được nhiều người yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp của nữ thần tượng Jennie (BLACKPINK) là điều không mấy người có thể bàn cãi.

Jennie (BLACKPINK) nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu đông đảo người hâm mộ từ tài năng cho đến bề ngoài cực xinh đẹp và quyến rũ. Cô nàng luôn toát lên vẻ ngoài sang chảnh, khi chất tựa như thiên kim tiểu thư. Có lẽ nhờ vẻ đẹp đặc biệt nên Jennie trở thành hình mẫu thẩm mỹ của nhiều người. Không ít phụ nữ xứ Hàn có ý định mang ảnh của Jennie (BLACKPINK) tới địa chỉ thẩm mỹ để làm chuẩn mực "dao kéo". 

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, vẻ đẹp của Jennie là sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa nét đáng yêu và sự quyến rũ. Đây chính là điểm mấu chốt giúp nữ thần tượng trở thành chuẩn mực vẻ đẹp của phụ nữ Hàn.

Khuôn mặt hài hòa

Jennie có phần cằm ngắn và xương quai hàm rất nhỏ gọn tạo cảm giác gương mặt trẻ trung hơn hẳn. Đây là điểm cộng giúp Jennie có được vẻ ngoài khác biệt. Không dừng lại ở đó, nữ thần tượng nhóm nhạc BLACKPINK lại sở hữu đôi mắt hơi xếch cùng với bờ môi mọng. 

Empty

Trái ngược với vẻ trẻ trung từ chiếc cằm nhỏ nhắn, Jennie lại mang vẻ đẹp quyến rũ ngút ngàn. Từ ánh mắt tới đôi môi căng mọng Jennie đều toát lên nét gợi cảm. Càng ở những bức ảnh chụp cận Jennie càng khẳng định nét đẹp đặc biệt. Cộng thêm biểu cảm cũng như phong cách, Jennie lại càng chứng minh được cả hai hoàn hảo dễ thương và quyến rũ. Ngay cả khi chỉ để mặt mộc và chụp ảnh cận mặt Jennie cũng "đốn tim" công chúng. 

Empty
Empty

Body hoàn hảo

Không chỉ là mỹ nhân được nhiều phụ nữ Hàn hướng tới làm chuẩn mực vẻ đẹp, Jennie còn có được body hoàn hảo. Cô luôn chứng minh vóc dáng đẹp tới từng cen-ti-mét. Điển hình có lẽ là những lần người đẹp diện các thiết kế bó sát xuất hiện trên sân khấu.

Empty

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao là 1m62 nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo Jennie vẫn đẹp mướt mắt trong cảm nhận của fan, cô đủ sức "cân gọn" các thiết kế "khó nhằn" nhưng cũng có được hiệu quả tôn dáng tột đỉnh. Nhờ từng bộ phận đều cân đối nên Jennie luôn quyến rũ trong mắt công chúng. 

Empty

Ai cũng có thể nhận thấy mấu chốt vẻ đẹp của Jennie chính là sự dung hòa giữa nét dễ thương và vẻ quyến rũ. Dù trong hoàn cảnh nào visual của giọng ca SOLO cũng được khen ngợi hết lời. Cô cũng phá tan những định kiến về vẻ đẹp chuẩn mực như mặt phải nhỏ gọn, miệng nhỏ... hay chiều cao lý tưởng. So với các thành viên trong nhóm, Jennie là tổng hòa của nhiều nét đẹp và có được nét quyến rũ riêng, không quá nổi bật nhưng cũng chẳng hề nhạt hòa nên đó là lý do cô được yêu thích đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link