3 mỹ nhân đình đám xứ Hàn thời làm người mẫu: Song Hye Kyo ghi điểm với vẻ đáng yêu, nhí nhảnh

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo và các chị đẹp xứ Hàn bỗng bị fan quên luôn quá khứ từng là người mẫu hay thi hoa hậu.

Song Hye Kyo

Empty

Ngắm nhìn Song Hye Kyo xinh đẹp trên phim chắc hẳn nhiều người ít biết rằng cô cũng từng là người mẫu. Năm 1996, khi mới chỉ 14 tuổi và đang là học sinh trung học, Song Hye Kyo đã xuất sắc giành giải nhất khi tham dự SunKyung Smart Model Contest (Người mẫu thông minh SunKyung), sau đó, trở thành mẫu cứng của công ty đồng phục. 

Empty

Song Hye Kyo khi tham dự SunKyung Smart Model Contest (1996) mới chỉ là cô bé 14 tuổi với mái tóc bob rẽ ngôi cá tính, cô nàng xinh đẹp với mắt to tròn, mũi cao và đôi môi căng mọng. 

Empty

Song Hye Kyo gây ấn tượng với nét đẹp tự nhiên, đôi mắt to tròn lấp lánh có chút gì đó tinh nghịch. Cô nàng xuất hiện trong những bộ ảnh mẫu với gile và sweater len của nhãn hàng, sự trong sáng cùng thần thái luôn tràn đầy năng lượng và ngay từ thời điểm đó đã sở hữu một lượng fan lớn. 

Jeon Ji Hyun

"Mợ chảnh" Jeon Ji-hyun được chọn làm người mẫu trang bìa cho tạp chí thời trang năm 1997, khi cô mới 17 tuổi. Sau đó, cô nàng mới bắt đầu dấn thân vào điện ảnh. Sau đó, cô nàng tiếp tục thể hiện trong vai trò người mẫu với đoạn TVC 15s cho hãng máy in Samsung MyJet.

Empty

Lần đầu xuất hiện trên bìa tạp chí École năm 1997, Jeon Ji-hyun trẻ trung, lí lắc với mái tóc bob cá tính, lông mày vẽ kiểu "lá liễu" một thời. Dù chưa thực sự khí chất nhưng vẻ năng động của cô cũng nhận được nhiều lời khen. 

Empty

Đoạn quảng cáo 15s với điệu nhảy uyển chuyển khoe trọn body cực bốc, "mợ chảnh" nhà ta bỗng đập tan hình tượng trong veo vốn có.

Empty

Nhìn lại hình ảnh ngây thơ cùng thân hình mũm mĩm và má bánh bao trong lớp make up nhũ trendy một thời.

Han Ye Seul

Han Ye Seul nổi tiếng không chỉ với vai trò diễn viên mà còn từng tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc 2001 với số báo danh 39, cô nàng gây ấn tượng cực mạnh với khán giả.

Empty

Tuy nhiên, chính những bức ảnh tham dự cuộc thi đã "tố" người đẹp từng dao kéo cắt mắt hai mí, sửa mũi, chỉnh răng. Khó có thể phủ nhận, thời điểm dự thi, dù trang điểm giản dị với tông son mận nhưng trông cô nàng vẫn toát lên nét sang chảnh kiêu kỳ. Đặc biệt là vòng eo thon và đôi gò bồng đảo quyến rũ của cô nàng ngay từ thuở đôi mươi cũng đã tạo ấn tượng. 

photo-1-16375723876781403870858

Han Ye Seul cũng từng được biết đến là nữ MC xinh đẹp của đài SBS trên chương trình Night of TV Entertainment trước khi chính thức xuất hiện với vai trò “Nữ diễn viên tiêu biểu của Hàn Quốc”. Cho đến nay cô là một trong những mỹ nhân U40 xinh đẹp nhất showbiz Hàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link