Loạt sao Hàn được fan "chuyển phỏm" sang tóc ngắn, người lên hương nhan sắc, người lại bị "dừ"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều fan đã thử chỉnh sửa ảnh của những mỹ nhân đình đám này để xem ai sẽ là người hợp với tóc ngắn.

Kiểu tóc có ảnh hưởng vô cùng quan trọng, giúp định hình gương mặt thêm phần sắc sảo. Tuy nhiên dù là kiểu tóc được ưa chuộng ra sao thì có những sao Hàn chưa một lần thử cắt tóc ngắn. Điều này đã khiến nhiều fan tiếc nuối và thử chỉnh sửa ảnh của họ với kiểu tóc mới. Nhìn những hình ảnh này, có nàng vẫn giữ vững danh đỉnh cao visual, có nàng lại hơi lép vế với tóc ngắn.

1. Irene

Irene vẫn giữ vững đẳng cấp nhan sắc khi thử sức với tóc ngắn. Với đường nét thanh tú, ngọt ngào, kiểu tóc ngắn lại càng giúp cô trông trẻ trung, xinh xắn hơn đáng kể. Nhìn cô còn thấy được nét hack tuổi hơn trước đây. Hình ảnh chỉnh sửa của fan cũng cho thấy, Irene có thể biến hóa đa dạng với tóc ngắn. Dù là theo style trong trẻo, dễ thương hay cá tính, cool ngầu cũng đều hợp cả. 

Empty

2. Jennie

Được nhiều người yêu thích với nhan sắc vừa ngọt ngào vừa cá tính, khả năng biến hóa nhưng cô nàng lại không được xinh đẹp cho lắm nếu để tóc ngắn. Có thể thấy Jennie vẫn xinh và thu hút, tuy nhiên mái tóc ngắn khiến cô trông dừ hơn khá nhiều. Ngoài ra, vì Jennie vốn có gương mặt tròn, phần má bánh bao phúng phính nên kiểu tóc này càng dễ tố nhược điểm, tóc dài vẫn là chân ái với cô nàng. 

Empty

3. Rosé

Rosé cũng từng thử sức với nhiều tạo hình, kiểu tóc khác biệt, nhưng tuyệt nhiên cô chưa từng thử sức với tóc ngắn, bởi có lẽ là cô nàng cảm thấy gương mặt mình hơi dài, để tóc dài vẫn phần nào hợp hơn.

Nhìn hình ảnh do fan chỉnh sửa thì chúng ta cũng có thể hiểu được phần nào lý do. Đó là bởi tóc ngắn tuy trẻ trung, cá tính nhưng lại có phần hơi ngổ ngáo, không thực sự phù hợp với hình ảnh nghệ sĩ nhẹ nhàng mà Rosé hướng đến bấy lâu nay. 

Empty

4. Tzuyu

Cũng là một trong những visual đình đám Kbiz nhưng Tzuyu cũng chưa 1 lần thử sức với tóc ngắn. Giống như Rosé, kiểu tóc ngắn sẽ khiến gương mặt của Tzuyu có phần sắc sảo, hiện đại và không hợp với nét ngọt ngào, bẽn lẽn mà cô vốn có.

Empty

5. Dahyun

Không phải Tzuyu, một thành viên khác trong Twice lại cực hợp với tóc ngắn, đó là Dahyun. Cô nàng vốn có ưu điểm là nụ cười tươi tắn, mái tóc ngắn càng khiến gương mặt của cô thêm sáng bừng, visual cũng được nâng lên vài phần.

Empty

6. Karina

Karina được nhiều ví von sở hữu nét đẹp siêu thực như nhân vật đồ họa. Gương mặt của cô vừa nhỏ nhắn lại vừa có đường nét sắc sảo, mũi cao. Ngay cả khi gắn liền với mái tóc ngắn càng giúp gương mặt của Karina thêm phần sắc nét, hệt như mỹ nhân đồ họa thật sự.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link