Hai máy bay đâm nhau kinh hoàng, ít nhất 4 người ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, hai máy bay cỡ nhỏ vừa đâm vào nhau khiến ít nhất 4 người chết và gây ra cháy trên mặt đất.

Reuters dẫn lời người phát ngôn Cơ quan Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) cho biết, tai nạn xảy ra vào khoảng 11h ngày 16/8 giờ địa phương (sáng sớm 17/8 giờ Hà Nội) tại khu vực đông bắc Brown Field, thành phố San Diego, California, Mỹ.

Mảnh vỡ máy bay được tìm thấy tại khu vực Brown Field.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, một chiếc Sabreliner hai động cơ và một chiếc Cessna 172 một động cơ đang bay trên khu vực cách Brown Field (San Diego) khoảng 3,2 km thì đụng nhau và rơi xuống đất.

Một người dân gọi cho 911 nói một trong hai máy bay dường như đã va vào đường dây điện gần nhà tù tiểu bang.

Nick Schuler, người đứng đầu Calfire Division, cơ quan phòng cháy và bảo vệ rừng California, cho biết tai nạn gây ra vài đám cháy nhỏ.

"Calfire nhận được nhiều thông tin về vụ đâm nhau trên không vào khoảng 11h05. Khi nhóm đầu tiên tới hiện trường, họ báo cáo có hai máy bay gặp nạn và làm cháy cây cối xung quanh. Lực lượng cứu hỏa phải mất hai giờ mới dập tắt được đám cháy", ông Schuler nói.

Tại hiện trường, lực lượng cứu hộ tìm thấy hàng trăm mảnh vỡ máy bay nằm rải rác. Số người chết tính đến cuối ngày là 4 người. Tuy nhiên, con số này có thể thay đổi, giới chức địa phương cho hay.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Cháy nổ ở Thiên Tân: Chính quyền ém thông tin, người dân nổi giận
Cháy nổ ở Thiên Tân: Chính quyền ém thông tin, người dân nổi giận
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người dân Thiên Tân nổi giận đổ ra đường khi họ không biết tìm người thân mất tích ở đâu, các cột khói vẫn còn tuôn ra sẽ gây hại thế nào...
Cô dâu bị tình địch đánh ghen, xé váy khi chụp ảnh cưới
Cô dâu bị tình địch đánh ghen, xé váy khi chụp ảnh cưới
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cô dâu bị nhóm người lạ lao vào xé váy, đánh hội đồng ngay khi đang chụp ảnh cưới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link