Hai mỹ nhân của điện ảnh miền Nam lần lượt "xén tóc" khi thêm tuổi mới

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc ủy mị, thướt tha liền hóa cá tính nhưng chẳng kém phần trẻ trung của họ khi để tóc ngắn khiến fan xuýt xoa.

Ngọc Lan là một trong những diễn viên nữ được nhiều khán giả màn ảnh yêu mến với nhiều vai diễn để đời. Năm nay, nữ diễn viên cũng đã bước vào độ tuổi tiền trung niên nhưng nhan sắc vẫn thực sự gây ấn tượng. Mới đây, bà mẹ 1 con vừa hạ quyết tâm lấy lại phong độ vóc dáng và có ý định táo bạo là "xuống tóc".

Empty

Cô vốn gắn liền với mái tóc cắt layer dài ngang ngực và uốn xoăn lơi.

Empty

Nữ diễn viên luôn truyền một nguồn năng lượng tích cực tới người hâm mộ. Ngắm nhìn Ngọc Lan quyến rũ, đằm thắm trong mái tóc dài uốn bồng bềnh ai cũng khen ngợi.

Empty

Với thần thái cũng như dung nhan của mỹ nhân màn ảnh thế hệ 8X nên dù có để tóc ngắn hay dài thì cô nàng vẫn xinh đẹp. Kiểu tóc bob được cắt bằng, ngắn ngang cằm vừa năng động, cá tính, vừa khéo giúp "bà mẹ 1 con" trẻ trung hơn. Cô nàng dí dỏm đặt câu hỏi lấp lửng rằng, liệu với mái tóc ngắn này, khán giả dự đoán cô sẽ vào vai gì? Với mái tóc ngắn trông cô cá tính, sắc sảo hơn do đó, số đông đều hi vọng cô đổi vai diễn ác.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên diễn viên Cổng Mặt Trời để tóc ngắn, năm 2019, cô cũng đã "F5" diện mạo với mái tóc bob. Thời điểm này, cô vẫn giữ được vóc dáng thanh mảnh, dường như sau ly hôn cô cũng muốn có sự thay đổi nào đó. 

Tuy nhiên, đây chưa phải là trường hợp "xuống tóc" ngắn nhất lịch sử dàn diễn viên nữ Việt Nam.

Empty

Nữ diễn viên Tú Vi xứng đáng giữ vị trí Top 1 với mái tóc tém pixie,. Vẫn nụ cười ấy nhưng thay đổi độ dài ngắn của mái tóc, Tú Vi nhìn trẻ trung và cá tính hơn rất nhiều. 

Empty

Nữ diễn viên U40 sở hữu xương quai hàm khá nhỏ cùng gương mặt thuôn dài, thon gọn nên khi cắt tóc ngắn pixie rất hợp. Tóc tém giúp cô năng động và tôn lên nụ cười tươi như ánh mặt trời. Đến cả ông xã cô cũng phải trầm trồ khen ngợi và ngồi ngắm nhìn rất lâu. 

Empty

Hay đôi khi phá cách với chất gợi cảm, sexy trong phong cách thời trang cũng rất chất chơi và hút mắt.

Empty

Khi khoác lên mình bộ cánh công sở "xì tin" như áo sơ mi sơ vin quần cạp cao và khoác áo blazer bên ngoài, trông cô vừa trẻ trung, vừa xinh tươi.

Empty

Hãy bỏ ngay quan niệm tóc ngắn không được iện váy vóc lụa là. Bởi hãy nhìn Tú Vi. Mái tóc của cô được cắt layer nên có độ bồng bềnh nhẹ. Cô thường vén tóc để lộ đôi tai cũng như phần xương quai hàm nữ tính nhìn vẫn rất nhẹ nhàng theo cách riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link