4 kiểu tóc ngắn không mái giúp che nhược điểm, rất đáng F5 phong cách cho dịp cuối năm nay

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều kiểu tóc không cần cắt mái cũng giúp visual của chị em thêm phần trẻ trung, xinh đẹp.

Cắt mái không chỉ là xu hướng, mà còn có tác dụng giúp visual thêm vài phần xinh đẹp. Tuy nhiên, cắt mái cũng là một quyết định khá rủi ro, nếu không hợp thì có thể khiến bạn xuống sắc như chơi. Chỉ nói riêng đến tóc ngắn, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc không mái vừa sành điệu, vừa giúp nâng tầm nhan sắc.

Tóc bob đuôi vẩy

Tóc bob đuôi vẩy nhè nhẹ trông phóng khoáng và chất chơi hơn phiên bản tóc bob đuôi uốn cụp. Dù sành điệu là thế, tóc bob đuôi vẩy vẫn đảm bảo được cho chị em vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng, nàng 30+ lựa chọn kiểu tóc này là hoàn hro. Đây là kiểu tóc không hề đòi hỏi chị em phải cắt mái ngắn hẳn, mà vẫn có được diện mạo hút mắt. Chị em có thể thường xuyên tạo kiểu để giữ nếp tóc đẹp chuẩn. Bởi vậy, hãy trang bị sẵn cho mình một lọ sáp hoặc keo vuốt tóc, lược tròn và máy sấy, chị em sẽ duy trì được mái tóc bob đuôi vẩy đẹp hoàn hảo.

Empty

Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer không quá kén mặt, lại trẻ trung, sành điệu nên đến giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt, nhiều chị em sẽ cắt mái lưa thưa. Dù để mái bay ghi điểm nhan sắc với kiểu tóc ngắn tỉa layer. Cuối cùng nhưng không kém phần thú vị, tóc ngắn tỉa layer sẽ không đòi hỏi chị em phải tốn công. Khi để tóc ngắn tỉa layer chỉ đơn giản là chọn đúng loại dầu gội - xả, bôi dầu dưỡng hoặc dùng mặt nạ để giữ tóc mềm mượt, có sức sống là ổn. 

Empty

Tóc pixie

Tóc pixie là một trong những kiểu tóc ngắn cá tính nhìn là sẽ "auto" nổi bật, hút mắt. Để tóc pixie, chị em cũng không nhất thiết phải cắt mái vì bản thân kiểu tóc này đã có độ messy, phồng đẹp nên có tác dụng tạo vẻ thon gọn cho gương mặt. Vậy nên chưa cần cắt mái, "mặt tiền" của chị em thanh thoát khi áp dụng tóc pixie. Để vẻ ngoài thêm phần ấn tượng với tóc pixie, bạn có thể nhuộm nâu, hoặc phẩy light cho mái tóc.

Empty

Đây là kiểu tóc tuy xuất hiện đã lâu nhưng chúng vẫn được  nhiều chị em lựa chọn yêu thích. Kiểu tóc này được cắt ngắn tạo kiểu mang đến cho chị em cảm giác trẻ trung, cá tính và năng động. 

Tóc xoăn sóng gợn, đuôi bằng

Tóc ngắn xoăn sóng gợn khiến khuôn mặt không bị "dừ" đi, thay vào đó là rất sành điệu, phóng khoáng. Khi áp dụng kiểu tóc xoăn sóng gợn, mái tóc của chị em trông sẽ dày dặn hơn và theo đó, gương mặt được định hình nhỏ gọn. Có lẽ đây là lý do mà các nàng không cần cắt mái khi để tóc ngắn xoăn sóng gợn thì nhan sắc vẫn lên hương. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link