Cả Lâm Vỹ Dạ và Lê Phương đều chọn kiểu tóc này để F5 nhan sắc sau dịch

( PHUNUTODAY ) - Cả Lâm Vỹ Dạ và Lê Phương đều áp dụng chiêu "đảo ngói" với kiểu tóc tỉa layer vừa sành điệu vừa sang chảnh.

Kiểu tóc  đóng vai trò khá quan trọng đối với nhan sắc của mỗi người, có thể giúp chị em lên hương hoặc ngược lại. Có một kiểu tóc rất nịnh mặt và chẳng hề kén người diện đang được nhiều mỹ nhân Vbiz "lăng xê" nhiệt tình là tóc tỉa layer.  Mới đây không hẹn mà gặp, cả Lâm Vỹ Dạ và Lê Phương đều để tóc tỉa layer vừa sành điệu vừa sang chảnh. 

Empty

Trở lại với diễn xuất sau một thời gian dài ở nhà nghỉ dịch, Lê Phương đã nhanh chóng ra tiệm làm đẹp, tút tát tóc tai.

Empty

Nếu như kiểu tóc dài đơn giản trước kia mang đến cho Lê Phương vẻ ngoài duyên dáng và mặn mà, thì style tóc mới vừa "hack tuổi" vừa giúp gương mặt cô gọn hơn. 

Empty

Lâm Vỹ Dạ cũng theo đuổi style tóc tỉa layer sành điệu. Dù trung thành với màu nhuộm đen đơn giản thế nhưng cô vẫn có được diện mạo nổi bật.

Empty

Từ gương mặt khá bầu  và đường nét có phần khá cứng, kiểu tóc giúp mọi nét đẹp trên dung mạo của Lâm Vỹ Dạ như thêm thanh tú. 

Đây cũng là dáng tóc rất nịnh mặt, phù hợp với quý cô mặt tròn hay V-line. Đồng thời, dù ở tuổi đôi mươi hay tuổi băm cũng đều hợp. Có khá nhiều mỹ nhân Việt từng thử qua kiểu tóc này và ai cũng khoe được vẻ xinh đẹp.

Empty

Dù uốn xoăn hay để thẳng thì kiểu tóc này đều giúp chủ nhân thăng hạng nhan sắc và trẻ trung hơn vài phần. 

Điểm cộng nổi bật kiểu tóc này đó chính là giúp phần chân tóc phồng hơn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Không chỉ vậy, nó còn khiến khuôn mặt trở nên thanh tú. Dù bạn là quý cô tóc dài hay ngắn, bạn yêu thích biến đổi mỗi ngày một phong cách với mái tóc, mốt tóc tỉa layer chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

 - Tóc tỉa layer dáng lửng

Với chiều dài mái tóc lửng lơ không quá ngắn cũng chẳng quá dài, tóc lửng tỉa layer giúp các nàng ghi điểm trẻ trung và năng động.  Cắt tóc lửng tỉa layer, chị em có thể để tóc đen hoặc nhuộm màu đều đẹp. 

- Tóc tỉa layer dáng ngắn

Tóc lob hay bob có sự kết hợp của các tầng tỉa layer, diện mạo của chị em sẽ tăng thêm phần thanh lịch và trang nhã hơn trong khi vẫn giữ được nét phóng khoáng và tươi trẻ. Bên cạnh đó, tóc ngắn tỉa layer cũng có độ “bay” nhất định giúp gương mặt thanh thoát hơn hẳn.

- Tóc tỉa layer uốn xoăn

Tóc xoăn vốn nổi tiếng là kiểu tóc giúp chủ nhân trông quyến rũ và yêu kiều. Để có thể tránh được tình trạng này, chị em có thể kết thân với tóc xoăn tỉa layer để vừa giữ nét nhẹ nhàng, quyến rũ vốn có của tóc xoăn vừa tăng nét trẻ trung.

- Tóc tỉa layer thẳng

Với tóc tỉa layer, ngay cả khi bạn để tóc thẳng thì diện mạo vẫn cực kì cuốn hút và chẳng hề nhàm chán. So với tóc thẳng đuôi bằng, kiểu tóc suôn mượt được tỉa layer trông sẽ sống động, phóng khoáng hơn rất nhiều nên có tác dụng hack tuổi tốt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link